GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nội dung tóm tắt S.T.A.L.K.E.R. Shadow of Chernobyl diễn ra vào năm 1986, thảm họa hạt nhân tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại đã nổ ra tại Chernobyl. Nhằm đảm bảo an
toàn, chính phủ Xô Viết lúc bấy giờ quyết định thiết lập “Exclusion Zone” cách ly hoàn toàn Chernobyl với những khu vực xung quanh. Cũng từ đó, những tin đồn đầy ma quái về nơi này ngày 1 tăng cao….Trở lại với năm 2012, lúc bấy giờ, “Exclusion Zone” trở nên dễ tiếp cận hơn. Vì vậy, Chernobyl bỗng chốc trở thành 1 “tụ điểm” quy tụ các nhân vật cộm cán ưa thích phiêu lưu mạo hiểm. Bên cạnh đó, những tay săn tìm cổ vật hay bọn khủng bố cũng lui tới đây để mong kiếm chác chút gì đó.Những nhóm người này được gọi chung với cái tên là S.T.A.L.K.E.R.
Đến với S.T.A.L.K.E.R. Shadow of Chernobyl bạn sẽ hóa thân thành Marked One, người bỗng nhiên tỉnh dậy và thấy mình lọt vào vùng cấm trong Exclusion Zone. Anh hoàn toàn không nhớ bất cứ điều gì ngoại trừ cái tên Strelok. Vậy là cuộc hành trình truy tìm những mảnh ghép cuộc đời của Marked One chính thức bắt đầu với vô vàn hiểm nguy đang rình rập. Với khẩu súng là bạn đồng hành, anh xông pha như 1 “siêu nhân” thứ thiệt giữa vòng vây những con quái vật gớm ghiếc. Có thể thấy, khả năng thiết kế nhân vật của nhà phát triển là khá xuất sắc. Nhờ đó, người chơi được tận mắt chiêm ngưỡng sự đáng sợ của những “dị nhân” Chernobyl.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Intel Pentium 4 2 Ghz/AMD XP 2200+,
RAM: 512 MB RAM,
Graphics: 128 MB DirectX® 9c compatible card/ nVIDIA® GeForce™ 5700/ATI Radeon® 9600

VIDEO GIỚI THIỆU S.T.A.L.K.E.R. Shadow of Chernobyl

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - S.T.A.L.K.E.R. 1 Shadow of Chernobyl


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: