GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Mọi chuyện trong Spider Man Shattered Dimensions bắt đầu khi Tablet of Order and Chaos ( Phiến đá cổ, linh vật của Trật tự và sự Hỗn loạn) bị phá hủy khiến cho 4 chiều không gian trở nên chồng chéo lẫn nhau kéo theo bao chuyện “dở khóc, dở cười”. Vì lẽ đó, 4 chàng Người Nhện ở những thế giới khác nhau phải chung tay, hợp sức nhằm mang lại bình yên cho vùng đất yêu quý của mình. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào? Thật vậy, nội dung cốt truyện đã cho thấy 1 sự sáng tạo táo bạo đến từ nhà phát triển trò chơi. Có lẽ Beenox muốn phá vỡ những lối mòn hiện tại để mang đến cho Spider Man Shattered Dimensions diện mạo mới hấp dẫn hơn.
Khác với những phiên bản trước từng khiến game thủ mệt bở hơi tai vì phải chạy lung tung tìm đường, Spider Man Shattered Dimensions mang đến nhiều cải tiến đáng kể mà nổi trội là lối chơi tuyến tính với những chỉ dẫn chi tiết mà bất kì ai cũng có thể dễ dàng nắm bắt được. Đến với Spider Man Shattered Dimensions, người chơi tiếp tục có cơ hội “thi triển” những tuyệt chiêu của Người Nhện giống như những gì bạn đã từng thấy trên phim: nhả tơ nhấc bổng đối phương, quấn lấy kẻ thù hay bay vun vút qua những tòa cao ốc,….Chắc chắn cảm giác ấy sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Intel Pentium IV processor with a clock speed of 2.4 GHz / AMD 3500 +;
2 GB of RAM;
Video Card NVIDIA GeForce 8800/ATI Radeon X1900;
Sound card compatible with Direct X;
DirectX 9

VIDEO GIỚI THIỆU Spider Man Shattered Dimensions

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Spider Man Shattered Dimensions