GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đến với Sniper Elite V2, người chơi sẽ vào vai Fairburne, một lính bắn tỉa chuyên nghiệp của quân đội Hoa Kỳ với nhiệm vụ “dẹp loạn” chương trình nghiên cứu tên lửa V2 mà Đức Quốc xã đã duy trì trong nhiều năm nhằm ngăn cản khả năng tiếp cận của Hồng quân Liên Xô với “bí kíp” thượng thừa này. Bởi lẽ, những nhà lãnh đạo Hoa Kỳ hiểu rõ, để V2 rơi vào tay Liên Xô chẳng khác nào tự lấy dây trói lấy tay mình. Bối cảnh game diễn ra vào những ngày cuối cùng của chiến tranh thế giới thứ 2. Và theo như úp mở của nhà phát triển, đoạn mở đầu sẽ là cảnh game thủ nhảy dù xuống đống đổ nát của thành phố Berlin.
Lấy góc nhìn thứ 3 làm chủ đạo, Sniper Elite V2 trở nên quen thuộc và gần gũi với phần đông game thủ. Cũng giống như phần 1, gameplay của Sniper Elite V2 vô cùng chân thật với những mô phỏng có giá trị cao của Rebellion. Rõ ràng, kinh nghiệm của nhà phát triển đã được chứng minh rõ nét qua tựa game này.
Một điểm đáng chú ý trong Sniper Elite V2 là dù vào vai lính bắn tỉa nhưng game thủ có thể hoàn thành nhiệm vụ theo ý thích tác chiến của mình. Thật vậy, Rebellion còn khá hào phóng khi cho phép bạn trang bị cả súng máy để chiến đấu. Lẽ dĩ nhiên, ở một vài nhiệm vụ nhất định, người chơi bắt buộc phải hành động bí mật và lén lút để hạn chế tối đa tổn thương cho nhân vật. Ở một khía cạnh khác, AI của Sniper Elite V2 lại được nâng lên 1 tầm cao mới nhờ engine xử lí tiên tiến. Ví dụ, khi bạn bắn phát đạn đầu tiên, kẻ thù sẽ không tiếp tục đứng yên chịu trận mà thay vào đó, bạn sẽ nghe những âm thanh như: “Take cover! Sniper!” (Cẩn thận! Có lính bắn tỉa!) và lúc đó, dù có cố gắng đến dường nào, bạn cũng sẽ cực kì khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Một điểm mới nữa trong Sniper Elite V2 là cơ chế tái hiện sinh học mang tên X-Ray mô phỏng lại cảnh tượng xương khớp kẻ thù bị vỡ nát khi trúng đạn (khá giống với hình ảnh trong bộ phim kinh dị Final Destination 2009). Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến nhiệm vụ “độc nhất vô nhị” mà nhà phát triển đã hứa hẹn khi giới thiệu: Ám sát Hitler. Chắc chắn đây sẽ là 1 trải nghiệm “vô tiền khoáng hậu” cho bất kì game thủ nào.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel® Pentium® D 3GHz or AMD Athlon™ 64 X2 4200;
RAM: 2 GB;
Graphics card: 256 MB, DirectX® 10.0,nVidia® GeForce® 8800 or ATI Radeon™ HD 3870;
Sound card: DirectX® 10.0 compatible;

VIDEO GIỚI THIỆU Sniper Elite V2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Sniper Elite 2 Việt Hóa