GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đưa người chơi trở lại “thế cờ tàn” của chiến tranh thế giới thứ II (vào những năm 1945) khi mà Hồng quân Liên Xô đang chuẩn bị giải phóng Berlin, Sniper Elite, tựa game do Rebellion phát triển mang người chơi đến với 1 nội dung nhạy cảm mà ít người bàn đến.
Lo sợ Liên Xô nắm được bí mật hạt nhân của phát xít Đức, quân đội Đồng Minh mà đứng đầu là siêu cường Hoa Kỳ ngay lập tức cử 1 biệt đội bắn tỉa đến Berlin nhằm ngăn cản Hồng quân chiếm giữ được “vũ khí” lợi hại đó. Và đây là lúc bạn, trong vai 1 thành viên của American OSS Sniper sẽ lên đường thực thi nhiệm vụ của mình.
Nội dung khá hấp dẫn nhưng ở Sniper Elite, yếu tố làm nên sự vượt trội lại nằm ở gameplay chân thật đến khó tin. Thật vậy, trong tựa game này, mọi hành động của nhân vật đều được mô phỏng vô cùng sống động, thể hiện sự chuyên nghiệp của 1 tay bắn tỉa thực thụ. Chẳng hạn, việc nín thở khi bóp cò hay chỉnh đầu súng lên cao hơn mục tiêu nếu đối phương ở quá xa cũng được Rebellion khắc họa 1 cách rõ nét. Ở một khía cạnh khác, do đặc trưng của Sniper Elite nên phần lớn thời gian người chơi còn phải tận dụng triệt để khả năng di chuyển, ẩn nấp linh hoạt của mình để tránh đối đầu trực diện với đối phương. Ngoài ra, bạn phải khai thác tối đa ưu thế “địch ngoài sáng, ta trong tối” để nhanh chóng áp đảo thế trận. Trong Sniper Elite, ngoài khẩu súng ngắm là vật bất ly thân, game thủ còn được trang bị một vài loại vũ khí khác như súng hãm thanh để có thể ám sát mục tiêu khi cần thiết. Một điểm khá thú vị nữa trong tựa game này là bạn phải đụng độ với những chiếc xe tăng, pháo binh, máy bay hiện đại,...

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 1GHz Pentium CPU or equivalent
Memory: 256Mb RAM
Graphics: GeForce2 32Mb or equivalent
DirectX®: DirectX 9.0c
Sound: Windows compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Sniper Elite

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Sniper Elite V1