GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Silent Hill 4 lấy địa điểm tại một thành phố, nơi vốn chẳng liên quan gì đến thị trấn Silent Hill huyền hoặc. Một điểm mới nữa là game đã được bổ sung góc nhìn thứ nhất khi bạn ở trong phòng 302, giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn để tìm ra những manh mối, như bạn đang chơi một trò chơi phiêu lưu thực sự. Điểm mới thứ 3, là một trong những yếu tố “hành xác” người chơi nhất, chính là bạn không còn khả năng lưu game tự do như trong Silent Hill 3 nữa, mà chỉ có thể lưu duy nhất trong cuốn sổ cạnh bộ bàn khách phòng 302! Bởi vậy, bạn sẽ phải cẩn trọng hơn trong những cuộc chiến với quái vật trước khi trở về phòng (sẽ được đề cập tới trong phần hệ thống chiến đấu). Và một điểm cuối cùng, cũng chính là nhân tố quan trọng nhất khiến game trở thành một tựa game phiêu lưu “khó nhằn”, chính là việc bạn chỉ có thể đem theo tối đa 10 món đồ, bao gồm vũ khí, túi cứu thương và các món đồ giải đố! Số còn lại sẽ được cất trong hòm đồ của phòng 302 chờ dịp sử dụng!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium III / Athlon 1.0GHz
RAM: 256MB
VGA: 32MB GeForce3 Ti / Radeon 8500
HDD: 4GB

VIDEO GIỚI THIỆU Silent Hill 4

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]







[/video]

0 nhận xét trên - Silent Hill 4 The Room


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: