GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Serious Sam 3 BFE ( Viết tắt của Before First Encounter) với các sự kiện lấy mốc thời gian diễn ra trước cả phiên bản gốc của game. Người chơi sẽ lại được phiêu lưu đến vùng đất Ai Cập với những kim tự tháp huyền bí để chống chọi lại hàng vạn đợt tấn công không ngừng nghỉ của kẻ thù-mà ở đây là bọn quái vật hung hãn đã làm nên thương hiệu Serious Sam.
Vẫn lối chơi ấy, vẫn nhịp độ ấy nhưng đến với Serious Sam 3: BFE, người chơi vẫn bị hút chặt vào màn hình với những trận chiến nảy lửa giữa một bên là “chú” Sam dũng cảm nhưng không kém phần hài hước, một bên là binh đoàn hỗn độn đủ loại quái vật từ nhỏ đến lớn. Croteam cho thấy sự hào phóng của mình khi soạn sẵn 1 “thực đơn” kẻ thù vô cùng đa dạng và phong phú dành cho Sam.
Không có nhiều đột phá ở gameplay lẫn nội dung nhưng đồ họa lại cho thấy 1 bước nhảy vọt đáng kể nữa của Serious Sam 3: BFE. Game thủ nhiều lần sẽ trầm trồ thán phục trước những thiết kế hết sức hoàn hảo của đội ngũ phát triển. Để làm được điều đó, Croteam đã đầu tư khá nhiều vào thế hệ engine mới của mình với khả năng tùy biến cực kì linh hoạt.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Dual-core from Intel or AMD at 2.0 GHz
Memory: 1GB
Graphics: nVidia GeForce 7800/7900/8600 series, ATI/AMD Radeon HD2600/3600 or 1800/X1900 series
DirectX®: 9.0c
Hard Drive: 4GB free hard drive space
Sound: DirectX9.0c Compatible Sound Card

VIDEO GIỚI THIỆU Serious Sam 3 BFE

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]

[/video]

0 nhận xét trên - Serious Sam 3 BFE