GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong tương lai không xa, khi mà lợi ích giữa các phe phái trong dải ngân hà bị “chia năm, xẻ bảy” thì việc chiến tranh xảy ra là điều tất yếu. Để ngăn ngừa thảm họa có thể lan rộng đến Trái đất, các nhà lãnh đạo ở “hành tinh xanh” đã quyết định cử biệt đội Section 8 ra tay dẹp loạn. Và đây cũng là lúc cuộc phiêu lưu trong game chính thức bắt đầu…
Section 8 Prejudice như 1 chiến trường thu nhỏ trên màn hình máy tính của bạn. Ở đó, súng ống sẽ thay cho lời nói và kẻ sống sót cuối cùng chính là người thắng cuộc. Chiến tranh luôn tàn nhẫn và khốc liệt như đúng bản chất của nó. Sẽ không có chỗ cho sự nhân hậu hay lòng vị tha. Vì vậy, hãy thật sự cẩn thận cho dù bạn được trang bị hàng tá vũ khí “khủng”.
Việc lấy bối cảnh tương lai đã giúp nhà phát triển tha hồ sáng tạo nên những món “đồ chơi” độc đáo. Do đó, đến với Section 8 Prejudice, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, theo như những quan sát thực tế, game thủ cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế tuyệt đẹp trong Section 8 Prejudice.
Section 8 Prejudice là 1 tựa game FPS đậm chất hành động. Tuy nhiên, không đơn thuần chỉ là chạy, bắn và ẩn nấp. Người chiến binh trong Section 8: Prejudice muốn giành chiến thắng phải đảm bảo đủ các yếu tố: nhanh nhẹn, tinh quái và dũng cảm. Bên cạnh đó, ý thức chiến thuật và phối hợp cùng đồng đội cũng chiếm giữ vai trò hết sức quan trọng. Cho dù có giỏi đến mấy thì bạn cũng khó lòng “1 chọi 100” mà toàn mạng trở về.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel 3.0GHz (single), 2.0GHz (dual), or AMD AthlonXP3200+
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 7800 or ATI Radeon X1900 (NVIDIA GeForce GTX 460 or better recommended)
DirectX®: DirectX 9.0
Hard Drive: 5.5 GB space free
Sound: DirectX 9.0 compatible sound card

VIDEO GIỚI THIỆU Section 8 Prejudice

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Section 8 Prejudice