GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Samurai Warriors 2, người chơi phải di chuyển trong 1 chiến trường rộng lớn với nhiệm vụ: giết được càng nhiều kẻ thù càng tốt. Koei đã rất thành công trong việc tạo nên được không khí của 1 trận chiến thực sự với cơ ngơi quân số hùng hậu chia đều cả 2 phe. Nhìn chung, quân của đối thủ khá yếu nên bạn có thể dễ dàng chặt chém đã tay mà không gặp bất kì trở ngại nào. Tuy vậy, những lần chạm trán với tướng thống lĩnh đối phương mới mang lại thách thức thật sự cho game thủ. Nếu không muốn gameover thì khuyên bạn nên di chuyển trong phạm vi của quân ta để được yểm trợ trong những tình huống nguy cấp. Còn nếu muốn “tả xung hữu đột” nhằm giành lấy công đầu thì bạn phải tập luyện cho thuần thục đi đã.
Khác với Dynasty Warriors lấy bối cảnh thời Tam quốc phân tranh, Samurai Warriors 2 có nội dung kể về cuộc tranh giành lãnh địa của các lãnh chúa ở xứ sở hoa anh đào xa xôi. Khác nhau về cốt truyện là vậy nhưng gameplay của cả 2 gần như tương tự nhau. Ví dụ, khi combo liên tục trong 1 khoảng thời gian, thanh năng lượng sẽ đầy và game thủ có thể thi triển những skill cực kì đẹp mắt với sức sát thương vô cùng lớn. Thêm vào đó, Koei cung cấp cho game thủ nhiều góc quay camera khác nhau tạo nên sự thuận tiện cho người chơi trong những tình huống diễn ra bất ngờ.
Đồ họa của Samurai Warriors 2 khá bóng bẩy. Hình ảnh các vị tướng với bộ giáp cồng kềnh nhưng mạnh mẽ chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng game thủ. Thêm vào đó, sự chi tiết trong việc tạo nên 1 môi trường game đa dạng với nhiều đối tượng khác nhau cũng được đánh giá khá cao. Ngoài ra, các hiệu ứng skill, mờ khung ảnh khi di chuyển nhanh cũng được Koei tái tạo vô cùng sống động góp phần mang đến thành công cho Samurai Warriors 2.
Samurai Warriors 2 thật sự rất xứng đáng để bạn thử qua. Với lối chơi đơn giản, không cần suy nghĩ nhiều cộng với những tình huống chặt chém đã tay, Samurai Warriors 2 chắc chắn mang đến cho người chơi những giờ phút thư giãn thực sự. Vậy tại sao bạn không cùng taigame.org tham gia vào cuộc chiến ở tận xứ sở mặt trời mọc vào thời phong kiến thịnh trị nào?

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium 4 1.6GHz
RAM: 256MB
Hard Disk: 6GB or more of free space
Video Card: 3D Accelerator with Hardware T & L and Pixel Shading supporting 64MB or more of VRAM,
DirectX 9.0c +

VIDEO GIỚI THIỆU Samurai Warriors 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Samurai Warriors 2