GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Romance of the Three Kingdoms XII hay còn có tên gọi RTK 12 , Songokushi 12 , Tam Quốc chí 12 là tựa game chiến thuật theo lượt nằm trong series game chiến lược thời gian thực do hãng Koei Tecmo Games Nhật Bản phát triển và phát hành.
Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn La Quán Trung thế kỷ 14, đưa người chơi vào thời Tam Quốc phân tranh: Thục, Ngụy, Ngô. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ đóng vai trò là một nhà cai trị, quản lý một trong 3 quốc gia nhằm xây dựng tài nguyên và quân đội, các mối quan hệ ngoại giao...
Trải qua nhiều thời gian Tam Quốc Chí đã có nhiều thay đổi với những công cụ hổ trợ đồ họa mạnh mẽ và dần hoàn thiện hơn với nhiếu tính năng hấp dẫn đã thu hút những game thủ khó tính sau này. Tuy nhiên, đây là trò chơi khá kén người chơi bởi hệ thống gameplay vô cùng khó xơi, nó đòi hỏi người chơi phải vận dụng sự linh hoạt về binh chủng, môi trường, về phát triển kỹ thuật cũng như về quản lý quân sự và các mối quan hệ ngoại giao sao cho hợp lý. Trong phiên bản mới này hãng sẽ không vì thế mà làm giảm đi tính hấp dẫn trong trò chơi, làm mất cái hay vốn có của dòng chiến thuật thời gian thực, mà còn mở thêm nhiều chiến dịch và các màn chơi khác nhau cùng hàng trăm tướng sĩ để người chơi chiêu mộ trên khắp các bản đồ, vàng và tài nguyên lương thực là điều không thể thiếu trong trò chơi này. Khi một quốc gia giàu mạnh cũng là binh lực sung túc nhất, đó là lúc bạn sẽ thống nhất thiên hạ, gồm thâu tam quốc về một mối.


CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Pentium III 1GHz over
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 1024x768 pixel over
DirectX: Version 9.0c
Storage: 11 GB available space
Sound Card: 16 bit stereo, 48KHz WAVE file can be played

VIDEO GIỚI THIỆU Romance of the Three Kingdoms XII

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Romance of the Three Kingdoms XII


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: