GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Romance of the Three Kingdoms XI hay còn có tên gọi RTK 11 , Songokushi 11 , Tam quốc chí 11 là tựa game chiến thuật theo lượt kế thừa thành công từ các phiên bản ra mắt trước đó. So với
các “đàn anh” của mình, Romance of the Three Kingdoms XI mang đến khá nhiều cải tiến mới mẻ mà nổi bật nhất chính là gameplay và giao diện game. Ngoài ra thì nền tảng đồ họa cũng được nâng cấp với toàn bộ màn chơi được dựng cảnh 3D đẹp mắt.
Lối chơi của Romance of the Three Kingdoms XI vẫn giữ được đặc trưng của thể loại chiến thuật theo lượt. Nhưng mạch game diễn ra 1 cách dồn dập với các tình tiết kịch tính liên hồi giúp cho người chơi không hề cảm thấy nhàm chán. Thêm vào đó, các sự kiện lịch sử cũng được lồng ghép tài tình vào nội dung game, mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị. Chẳng hạn như trận Xích Bích với giả thuyết Gia Cát Lượng mượn gió Đông đại phá quân Tào. Nhìn chung, Romance of the Three Kingdoms XI diễn ra theo 1 kịch bản hấp dẫn từ đầu đến cuối.


CẤU HÌNH YÊU CẦU

PentiumIII 1GHz
2GB Hard Drive Space
1024×768 High Color display
32MB VRAM, DirectX 9.0c or higher
3D accelerator Video Card

VIDEO GIỚI THIỆU Romance of the Three Kingdoms XI

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Romance of the Three Kingdoms XI


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: