GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Resident Evil 3 Nemesis, ở màn chơi đầu tiên, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật Jill Valentine-thành viên của biệt đội đặc nhiệm S.T.A.R.S trở về thành phố Raccon City để tiếp tục điều tra về kẻ đứng đằng sau thảm họa zombie kinh hoàng từng xảy ra trước đó. Và ở đây, 1 lần nữa, người chơi sẽ có cơ hội đụng độ với hàng tá loại zombie khát máu mà trong đó không thể không nhắc đến Nemesis-con quái vật đáng sợ nhất với sức mạnh “kinh thiên động địa”.
Nguy hiểm “trùng trùng, điệp điệp” là thế nhưng Jill Valentine không hề chùn bước, cô vẫn mạnh mẽ tiến bước trên hành trình vì công lý và hòa bình của mình. Vì lẽ đó, khi đến với Resident Evil 3 Nemesis, người chơi bỗng cảm thấy mình trở nên thật cao cả. Đây cũng là 1 thành công của Capcom khi biết cách làm game thủ trở nên phấn khích với trò chơi.
Yếu tố kinh dị trong Resident Evil 3 Nemesis đã giảm đi đôi chút để phù hợp với nhiều đối tượng game thủ khác nhau. Nếu ở các phiên bản trước, bạn từng khóc thét vì những màn hù dọa đúng kiểu “phim ma” thì đến với Resident Evil 3 Nemesis người chơi chẳng phải lo lắng nhiều về điều này khi Capcom đã tinh giản chúng đến mức tối đa. Thật vậy, ở phần này, bạn chẳng phải lo “địch trong tối, ta ngoài sáng” nữa. Người chơi lần đầu tiên có cơ hội đối đầu trực diện và công bằng với lũ zombie kinh tởm kia. Nhưng không phải vì thế mà bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi Capcom vẫn bắt game thủ phải “sống trong sợ hãi” nhưng ở một chừng mực chấp nhận được.
Như là 1 điều tất yếu, tính hành động trong Resident Evil 3 Nemesis đã được nâng cao đáng kể để trò chơi trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn và phần nào bù đắp được sự thiếu hụt của yếu tố kinh dị. Ở phần này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những màn chiến đấu “long trời lở đất” với kẻ thù. Sự gay cấn là điều không hề thiếu trong Resident Evil 3 Nemesis.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Pentium 200 MHz
64 MB RAM
400 MB free hard disk space
DirectX 6.1 (included) or higher

VIDEO GIỚI THIỆU Resident Evil 3 Nemesis

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Resident Evil 3 Nemesis