GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Đến với Project IGI I'm Going In, game thủ sẽ được hóa thân thành David Llewelyn Jones, 1 thành viên tinh nhuệ trong lực lượng biệt kích Air Service tham gia vào nhiệm vụ giành lại đầu đạn hạt nhân vừa bị những phần tử khủng bố đánh cắp khỏi căn cứ của quân đội. Trên đường đi, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách đồng thời khám phá ra những bí mật “động trời” về âm mưu táo tợn này.
Thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, nhìn chung, Innerloop đã khai thác tốt cơ chế bắn, ngắm, đường đạn,….để làm thế mạnh cho Project IGI I'm Going In. Bên cạnh đó, số lượng vũ khí đa dạng và có thể thay đổi (bạn có thể nhặt súng của kẻ thù khi tiêu diệt được chúng) cũng là nhân tố làm nên thành công cho tựa game này. Ngoài những điểm kể trên, môi trường game rộng lớn với hệ thống nhiệm vụ phong phú và hợp lí cũng giúp cho người chơi càng thêm thích thú.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium II 300 MHz
RAM: 64 MB RAM
Graphics: VGA 8 MB 3D accelerated video card
HDD: 500 MB

VIDEO GIỚI THIỆU Project IGI I'm Going In

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Project IGI 1 I'm Going In