GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Prince Of Persia The Forgotten Sands, người chơi sẽ tiếp tục chìm đắm trong 1 gameplay đặc trưng của series với những màn trèo tường, bay nhảy đậm chất Prince Of Persia. Nhưng ở phiên bản này, game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều hơn những cảm giác mới mẻ với sự hỗ trợ từ bộ tứ năng lực siêu nhiên (Thủy, Hỏa, Phong, Thổ) mà nhà phát triển đã tinh tế bổ sung vào. Bên cạnh đó, những “phép thuật” dạng như: làm cho nước đóng băng, biến thác nước thành vách leo … cũng góp phần tạo được những ấn tượng cực kỳ sâu đậm nơi game thủ. Có thể thấy nỗ lực của Ubisoft trong việc tự làm mới mình là rất đáng ghi nhận.
Ở phiên bản này, kẻ thù của người chơi sẽ vô cùng đa dạng: từ những bộ xương biết đi cho đến những toán binh lính tinh nhuệ. Ngoài ra, còn đó là những con quái vật khổng lồ, hứa hẹn sẽ vô cùng “khó nhằn” trong tựa game này. Vì thế, để chiến thắng, bạn cần tận dụng triệt để những kỹ năng mà mình có đồng thời phát huy tối đa phẩm chất tài hoa của nhân vật chính nhằm tạo được ưu thế trên chiến trường.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.6 GHz dual-core Intel Pentium D or AMD Athlon 64 X2 3800+
Memory: 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista, Windows 7
Graphics: 256 MB DirectX 9.0c–compliant card with Shader Model 3.0 or higher
DirectX®: DirectX 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Prince Of Persia The Forgotten Sands

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Prince Of Persia 4 The Forgotten Sands