GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Là một dòng game chiến thuật – theo lượt, Heroes of Might and Magic luôn chinh phục người chơi bởi những màn cân não hết sức căng thẳng của mình. Xây công trình nào trước, sử dụng những binh chủng nào, sắp xếp đội hình ra sao, đầu tư tài nguyên vào đâu cho hợp lý… tất cả đều là những tinh hoa mà các tựa game đồng dạng khó có thể theo kịp.
Cơ chế chiến đấu trong Might and Magic Heroes 7 cũng được mô phỏng tương tự với bản V, với thứ tự xuất trận được quyết định nặng nề bởi chỉ số Initiative. Bằng cách này hay cách khác (kỹ năng tướng, kỹ năng quái…), người chơi có thể thay đổi chỉ số này của ta và của địch, dẫn đến việc ai thao túng thanh thứ tự bằng Initiative giỏi hơn, người đó sẽ có tỉ lệ thắng cao hơn.
Với 6 chủng tộc trong lần ra mắt này, người chơi sẽ được tái ngộ lại những gương mặt thân thuộc quá đỗi, chẳng hạn như thành Academy với các đại pháp sư Mage quyền năng và các tạo vật cơ khí ma thuật như Golem và Colossus. Chủng tộc Elf “thần thánh” Sylvan cũng trở lại với lối chơi thay đổi rất nhiều, từ thuần công sang phong cách phòng thủ – hồi máu cực kỳ khó chịu. Và những chủng tộc khác như Haven, Necropolis… tất thảy vẫn giữ nguyên những đặc tính của mình, đi kèm với những mô hình chiến thuật mới hết sức phong phú.
Đỉnh cao của Might and Magic Heroes 7 có thể nói là nằm ở công cuộc cách mạng hóa những trận chiến công thành. Những trận đánh thành giờ đây sẽ kịch tính hơn rất nhiều khi chiến trường bao gồm cả khu vực quanh thành, trên bờ tường thành và thậm chí là cả trong thành. Với các đơn vị mới như Siege và Warfare, có thể đảm bảo rằng trải nghiệm của người chơi Might and Magic Heroes 7 càng biến hóa nhiều hơn khi cân nhắc tấn công một thành trì của địch.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Game đã cập nhật đến phiên bản v1.07

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5 660 3.3 GHz or AMD Phenom II X4 955 @ 3.2 GHz
Memory:  4 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce GTX460 or AMD Radeon HD5850 (1024 MB VRAM)
Storage: 16 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5 2400 @ 3.1 GHz or AMD FX-6100 @ 3.3 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce GTX670 or AMD Radeon HD7870 (2048 MB VRAM)
Storage: 16 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU Might and Magic Heroes 7

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Might and Magic Heroes 7


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: