GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Might and Magic Heroes 6 Theo dõi những cuộc phiêu lưu của Triều đại Griffin và những chiến công định hình thế giới của họ, cũng như huyền thoại Crag Hack kẻ man rợ và Sandro the Lich bất chính, khi họ trở lại sử thi Thế giới Ashan.
Xác định số phận của 6 phe huyền thoại, bao gồm Hiệp sĩ Haven yêu thích của người hâm mộ, Necromancer of Necropolis và Dark Elves of Dungeon, cũng như phe hoàn toàn mới, Naga of Sanctuary.
Thưởng thức lối chơi Anh hùng được giới phê bình đánh giá cao trong phiên bản cao cấp mới: hơn 120 giờ chơi, 6 phe, 42 đơn vị và nâng cấp của họ, hàng trăm vật phẩm và Vũ khí Triều đại mới.
Trải nghiệm sự pha trộn độc đáo của Chiến lược theo lượt & RPG: Khám phá các bản đồ phiêu lưu cực lớn, thu thập tài nguyên và xây dựng các thành phố đặc biệt. Hoàn thiện chiến thuật của bạn, tăng cấp anh hùng của bạn, chiêu mộ quân đội và dẫn dắt họ chiến đấu trên bản đồ chiến đấu chiến thuật
Định hình vận mệnh của bạn: Dẫn dắt các Anh hùng của bạn thông qua một kịch bản hấp dẫn. Chọn đường dẫn của bạn và tùy chỉnh trải nghiệm chơi trò chơi của bạn nhờ hệ thống Danh tiếng hoàn toàn mới.
Hé lộ những bí mật mới của Ashan: Trải nghiệm sự trở lại nguyên bản và ngoạn mục của huyền thoại di sản huyền thoại, Crag Hack và Sandro, cũng như những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử về nguồn gốc của phe Necromancer và Dark Elf yêu thích của người hâm mộ.
Might and Magic Heroes 6 còn có tên như hero 6, heroes 6

HÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

GỒM BẢN GỐC VÀ Các DLC có trong phiên bản này :
Might & Magic Heroes VI - Danse Macabre Adventure Pack
Might & Magic Heroes VI - Pirates of the Savage Sea Adventure Pack
Might & Magic Heroes VI - Shades of Darkness

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.0 GHz Intel® Core™2 Duo E4400 or 2.6 GHz AMD Athlon™ X2 5000 (2.0 GHz Intel Core 2 Duo E6400 or 2.8 GHz AMD Athlon II X2 240 or higher recommended)
Memory: 1 GB Windows XP or 1.5 GB Windows Vista/7 (2 GB recommended)
Graphics: 512 MB DirectX® 9.0c-compatible or higher recommended (see supported list)
Hard Drive: 11 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Might and Magic Heroes 6

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]







[/video]

0 nhận xét trên - Might and Magic Heroes 6 Completed Edition


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: