GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Men of War Vietnam mang đến cho người chơi lựa chọn giữa Việt Minh hoặc Hoa Kỳ để vượt qua những thử thách “khó nhằn” mà nhà phát triển đã dày công xây dựng nên. Đây cũng là 1 nhân tố cơ bản để game thủ Việt có cơ hội trải nghiệm Men of War Vietnam vì phần lớn những tựa game nước ngoài lấy đề tài chiến tranh Việt Nam khác đều thiên vị 1 cách lộ liễu đế quốc Mỹ-kẻ đã công khai xâm lược đất nước ta.
Đến với Men of War Vietnam, người chơi sẽ điều khiển 1 nhóm quân (tùy theo thiết kế của nhà phát triển) trải qua những nhiệm vụ đầy khó khăn như tấn công đồn địch, ám sát mục tiêu,…Nhìn chung, Men of War Vietnam là 1 tựa game chiến thuật với lối chơi mới mẻ. Bên cạnh đó, 1C Company còn bổ sung yếu tố nhập vai vào những tình huống đòi hỏi người chơi phải lái xe tăng, máy bay,…góp phần tăng thêm tính hấp dẫn và độc đáo cho trò chơi này. Tuy vậy, như đã đề cập ở phần đầu, AI của máy thường gây ức chế cho game thủ với những xử lý khó hiểu. Chẳng hạn, đôi lúc kẻ thù tỏ ra cực kỳ chậm chạp nhưng cũng lắm khi trở thành rambo với khả năng chiến đấu vô đối. Vì vậy, trước viễn cảnh “sớm nắng chiều mưa” thất thường ấy, người chơi chỉ còn biết chấp nhận và cầu trời cho AI của máy đừng giở chứng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: P4 2.6GHz (Athlon 3000+)
Memory: 1GB
Hard Disk Space: 3 GB free hard disk space
Video Card: GeForce 6600 (Radeon 1950) 128Mb

VIDEO GIỚI THIỆU Men of War Vietnam

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Men of War Vietnam


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: