GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Men of War Red Tide là sự pha trộn hoàn hảo của thể loại chiến thuật thời gian thực lẫn hành động góc nhìn thứ 3. Người chơi vừa có thể tận hưởng những cuộc chiến với quy mô
hoành tráng và khốc liệt bằng giao diện điều khiển vĩ mô từ trên cao xuống, lẫn góc nhìn thứ 3 sau lưng nhân vật như một tựa game hành động thực sự. Bằng cách này, bạn có nhiều hướng tiếp cận với mục tiêu mà game đề ra thay vì chỉ điều khiển nguyên cả một đội quân xông thẳng vào địch!
Độ khó của game có thể được xếp vào hàng... rất cao bởi mức độ thực tế của nó. Thường trong mỗi trận đấu, game luôn chỉ cho phép bạn "mãnh hổ địch quần hồ" khi mà quân địch áp đảo hoàn toàn cả về số lượng lẫn hỏa lực. Thậm chí có những nhiệm vụ yêu cầu bạn bắt sống tướng địch chỉ với một tiểu đội 10 người giữa một doanh trại đầy xe tăng súng ống luôn sẵn sàng "làm cỏ" bất cứ kẻ nào bén mảng... Lối chơi pha trộn giữa những trận chiến khốc liệt lẫn những màn chơi "dò dẫm" đầy chất "Commandos" khiến Red Tide trở thành một thử thách rất thú vị cho cả "lính mới" lẫn dân "pro"!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium IV 2.0GHz
RAM: 1GB
VGA: 256MB GeForce 6200
HDD: 5GB

VIDEO GIỚI THIỆU Men of War Red Tide

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Men of War Red Tide


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: