GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Men of War Condemned Heroes lấy bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2 và bạn sẽ hóa thân thành chỉ huy của 1 đơn bị quân đội với nhiệm vụ quét sạch quân thù ra
khỏi vùng đất đang tranh chấp. Tuy không có nhiều đột phá nhưng việc đồ họa được nâng lên 1 tầm cao mới đã giúp người chơi thích thú hơn với những trải nghiệm sinh động trên khắp mặt trận trải dài khắp châu Âu.
Nếu ai đã từng chơi qua series Men of War chắc hẳn sẽ không lạ gì với gameplay của Men of War
Condemned Heroes. Trong game, bạn sẽ điều khiển 1 đơn vị quân tác chiến với những nhiệm vụ khó nhằn như đột kích căn cứ địch, phục kích, đánh chiếm cứ điểm,…Để có thể hoàn thành những thách thức ấy, bạn cần tính toán hết sức kỹ lưỡng “đường đi, nước bước” của các thành viên trong nhóm nếu không muốn bị tổn thất ngay khi vừa xuất trận. Một cách khách quan, đây là 1 tựa game khá khó với trí thông minh nhân tạo (AI) thuộc hàng siêu “đỉnh”. Vì vậy, nếu chưa có đối sách thích hợp, đừng vội tấn công, nếu không, hậu quả sẽ cực kỳ nghiêm trọng. Ở một khía cạnh khác, bạn cũng nên kết hợp khả năng đặc biệt của các thành viên trong tiểu đội để tạo nên sức mạnh tổng hợp trong cuộc đối đầu “một mất,một còn” này.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor:P4 2.6GHz (Athlon 3000+)
Memory:1 GB RAM
Graphics:GeForce FX 8800 (Radeon HD3850) 256Mb
DirectX®:9.0c
Hard Drive:3 GB HD space

VIDEO GIỚI THIỆU Men of War Condemned Heroes

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Men of War Condemned Heroes


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: