GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Men of War Assault Squad có đề tài quen thuộc về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ II giữa phe Đồng minh và phát xít. Có thể thấy tuy nội dung không mới nhưng cách dẫn dắt cốt truyện của nhà phát triển nhất là ở mục chơi Campaign đã khiến người chơi không có gì đề phàn nàn.
Về gameplay, nhìn chung, không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. Có lẽ, lối chơi gần như hoàn hảo của series làm cho nhà phát triển cũng không dám mạo hiểm quá nhiều. Trong khi đó, với 1 tựa game chiến thuật khá nổi tiếng khác là Commandos, Pyro lại tạo nên cuộc “thay máu” ở phần 4 và khiến cho nó mất đi hình ảnh vốn có của mình.
Men of War Assault Squad mang đến cho người chơi những trận đánh chân thực và sống động. Không đơn thuần là 1 tựa game chiến thuật, Men of War Assault Squad còn bổ sung thêm yếu tố mô phỏng vào trò chơi như là 1 món “gia vị” đầy mê hoặc. Thêm vào đó, tính tương tác trong game là khá cao, chắc chắn sẽ tạo cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Chẳng hạn, bạn có thể cho cả 1 đơn vị tăng thiết giáp húc đổ cả 1 tòa cao ốc để mở đường cho bộ binh. Hay gần gũi hơn là những hố bom trên mặt đất có thể biến thành những bức tường phòng ngự vững chắc để bạn có thể tận dụng khi đấu súng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2.6GHz Processor or higher
Memory: 1GB or higher
Graphics: DirectX 9.0c compatible GPU
DirectX®: DirectX 9.0c
Hard Drive: 4GB
Sound: any OS compatible


VIDEO GIỚI THIỆU Men of War Assault Squad

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Men of War Assault Squad


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: