GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Medal Of Honor Allied Assault cũng tương tự như nhiều game bắn súng thời đó, chỉ việc vận dụng lối chơi “bắn và chạy” truyền thống, và người chơi hoàn toàn chỉ có thể ngắm bắn bằng hồng tâm, thay vì nhấn chuột phải và ngắm bắn bằng đầu ruồi như nhiều tựa game bắn súng đương đại. Chính vì thế, cảm giác bắn trở nên thực tế hơn nhiều, và cả hai phe đều sẽ không dễ dàng để bắn trúng đối phương (trừ những tay bắn tỉa được trang bị súng ngắm). Đồng thời, bạn cũng có thể cảm nhận “sức ép” từ một quả lựu đạn nổ ngay bên tai mình, hay khi bạn trúng đạn, bạn sẽ bị “choáng” và mất quyền điều khiển nhân vật trong một vài giây, rất chân thực!
Medal of Honor: Allied Assault Spearhead là phiên bản mở rộng đầu tiên của Medal of Honor: Allied Assault . Trong phần này bạn sẽ vào vai Tommy, một chàng lính thuỷ đánh bộ Mỹ thuộc phe quân đồng minh và sẽ tham gia nhiều trận chiến ác liệt với quân phát xít Nhật ở vùng Pacific, trong đó có cả trận Trân Châu cảng nổi tiếng và nhiều trận đánh ác liệt khác như Guadalcanal, Papua, và trận đánh đẫm máu ở hòn đảo Tarawa. Tất nhiên bạn sẽ không đơn độc mà sẽ chiến đấu cùng đồng đội và các loại binh chủng khác nhau.
Medal of Honor: Allied Assault Breakthrough là phiên bản mở rộng thứ 2 của Medal of Honor: Allied Assault sau Spearhead

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Medal Of Honor: Allied Assault
Medal Of Honor: Allied Assault Spearhead
Medal Of Honor: Allied Assault Breakthrough

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium IV 2.8GHz
RAM: 1GB
HDD: 9.0GB
VGA: 128MB ATI Radeon/Nvidia 6800XT DirectX 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Medal Of Honor Allied Assault

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Medal Of Honor Allied Assault Complete