GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Left 4 Dead người chơi sẽ phải đương đầu với hàng tá loại zombie đủ hình dạng và kích cỡ. Mỗi loại lại sở hữu những “tuyệt chiêu” riêng để “làm tình, làm tội” game thủ và 3
người bạn đồng hành trong 1 thành phố đầy xác sống. Giống như 1 tựa game kinh dị khác là Dead Rising, người chơi trải nghiệm nội dung của Left 4 Dead thông qua những nhiệm vụ mà nhà phát triển đã thiết kế sẵn. Điểm đáng chú ý trong Left 4 Dead là game thủ sẽ không phải “đơn thân độc mã” giữa 1 rừng zombie mà còn có sự giúp sức của 3 nhân vật do máy tính điều khiển. AI của game khá tốt nên sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong những tình huống đòi hỏi sự bọc lót lẫn nhau hòng tìm đường máu thoát thân. Vũ khí trong Left 4 Dead khá đa dạng với nhiều loại súng ngắn, súng trường khác nhau. Nhưng điều mà Valve truyền tải đến game thủ chính là sự tiết kiệm. Thật vậy, với 1 cơ số đạn có giới hạn, game thủ phải hết sức thận trọng và cân nhắc mỗi khi bóp cò.
Trong Left 4 Dead 2, Vale mang đến cho người chơi 4 nhân vật hoàn toàn mới với những món vũ khí và sở trường chiến đấu khác nhau: đạo diễn truyền hình Rochelle, thầy giáo thể dục Coach, anh chàng thợ máy Ellis và Nick-1 kẻ nghiện cờ bạc. Tất cả chiến đấu cùng nhau vì 1 mục tiêu duy nhất: Sống. Có lẽ đây là “biệt đội” lạ đời nhất trong những tựa game trên thị trường hiện nay khi tập hợp đủ thành phần và lứa tuổi.
Đến với Left 4 Dead 2, người chơi mới nhận ra nhiều bài học quý giá mà lắm lúc trong cuộc sống hằng ngày bạn vô tình hay cố ý phớt lờ. Đôi lúc, ranh giới giữa sự sống và cái chết là vô cùng mong manh và chỉ 1 phút sơ sẩy là bạn đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình. Rõ ràng, Valve đã truyền tải 1 thông điệp vô cùng mạnh mẽ: Hãy quý trọng những gì mình đang có.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium 4 3.0GHz
RAM: 1 GB for Xp / 2Gb for Vista/Win 7
HDD: 7.5 GB free disk space
Graphics: 128 MB Graphics Memory with shader 2

VIDEO GIỚI THIỆU Left 4 Dead 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




















[/video]

0 nhận xét trên - Left 4 Dead 2 Việt Hóa