GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]King Arthur The Role Playing Wargame Chào mừng bạn đến với thời đại đã mất của tinh thần hiệp sĩ, nơi ma thuật và huyền thoại còn sống, và bạn được định sẵn là một trong những huyền thoại sống: Arthur, con trai của Uther Pendragon, Vua tiên tri và tương lai của các lời tiên tri.
Hoàn thành số phận của bạn và khẳng định vị trí xứng đáng của bạn trên ngai vàng Britannia. Tuyển dụng các hiệp sĩ huyền thoại vào Bàn Tròn của bạn: gửi họ đến những cuộc phiêu lưu hoặc trận chiến, để họ thu thập kiến ​​thức và đồ tạo tác, xem họ trở thành những anh hùng mạnh nhất của vương quốc. Xây dựng lạc đà hùng vĩ, nhưng hãy cẩn thận: sẽ có kẻ thù, cả phàm nhân lẫn thế giới khác sẽ cố gắng tiêu diệt bạn. Gửi các anh hùng của bạn và những người theo dõi họ để chiến đấu với các chiến binh và quái vật huyền thoại và xem cách dân gian của các đồn điền và các vị thánh chống lại các pháp sư và hiệp sĩ xấu xa.
Các trận chiến giả tưởng thời gian thực: kịch bản chiến đấu ngoạn mục trên các chiến trường hùng vĩ, với hàng ngàn binh lính và các anh hùng mạnh mẽ như Sir Lancelot, Sir Galahad hay Merlin. Các trận chiến dựa vào điểm mạnh và điểm yếu của các vũ khí khác nhau với một số khả năng chiến thuật, khả năng của các đơn vị và các anh hùng, quái vật và hầu hết tất cả, phép thuật.
Bản đồ chiến dịch theo lượt: Britannia được thể hiện dưới dạng bản đồ địa hình hoàn toàn ba chiều, nơi các anh hùng di chuyển tự do, chinh phục các tỉnh hoặc tìm kiếm những cuộc phiêu lưu. Trong chiến dịch theo lượt, các mùa thay đổi có ảnh hưởng đến lối chơi và đồ họa của Bản đồ chiến dịch.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Bao gồm bản gốc và các DLC
The Saxons DLC
The Druids DLC
Knights and Vassals DLC
Legendary Artifacts DLC

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: AMD Athlon 3500+ or Intel Pentium IV 3.4 Ghz
Memory: 1Gb RAM (XP) 1.5Gb RAM (Vista/7)
Graphics: Nvidia 6600 (256Mb) / ATI Radeon X700 (256Mb)
DirectX®: 9.0c or higher
Hard Drive: 8 Gb of free space
Sound: DirectX 9-compliant sound card

VIDEO GIỚI THIỆU King Arthur The Role Playing Wargame

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - King Arthur The Role Playing Wargame


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: