GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]King Arthur Fallen Champions đưa bạn vào vai 3 vị anh hùng trong thời kỳ nổi dậy của Arthur: Kỵ sỹ Sir Lionel, pháp sư Drest và phù thủy Lady Corrigan.  Trong phần chơi campaign, người chơi sẽ thay đổi vị trí giữa ba nhân vật này mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ.. Với một kỵ sĩ, chém giết tất nhiên là điều chính yếu để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Ngược lại, Corrigan chỉ cần sử dụng phép thuật của mình, trong khi nhiệm vụ của Drest mang hơi hướng kết hợp của cả hai nhân vật trên. Fallen Champions khá nhiều điểm tương đồng series Total War. Địa hình trong game bao gồm đồi núi, sông ngòi, rừng rậm, lâu đài… Những yếu tố này góp phần khiến người chơi thêm “đau đầu” khi sắp xếp chiến thuật sao cho thật hợp lý.
Lối chơi của King Arthur Fallen Champions có nhiều nét tương đồng với “đàn anh” Total War. Đặc trưng dễ nhận thấy nhất chính là những trận đánh tưng bừng khói lửa và cực kỳ hoành tráng. Còn gì thú vị hơn khi được chỉ huy cả 1 binh đoàn hùng hậu nghênh chiến với kẻ thù?
King Arthur Fallen Champions không có chỗ cho sự hèn nhát. Một khi tiếng trống trận đã rền vang thì cho dù có phải bỏ mạng nơi chiến trường, các chiến binh vẫn lao về phía trước. NeoCore Games đã tái hiện rất sinh động những hình ảnh đầy tính ước lệ đó, tạo nên những cung bậc cảm xúc khó tả trong lòng game thủ.
Ngoài chất chiến thuật, yếu tố nhập vai cũng là 1 điểm nhấn quan trọng ở King Arthur Fallen Champions. Như đã nói, ở mục chơi đơn, bạn sẽ hóa thân thành 3 vị anh hùng nổi tiếng: Lionel, Drest, Lady Corrigan. Khá giống với các tựa game RPG quen thuộc, mỗi nhân vật sẽ sở hữu các kỹ năng riêng tùy theo thiên hướng tấn công hay phòng ngự của mình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum
OS: Windows XP SP2 or Vista or Windows7
Processor: AMD Athlon 4000+ or equivalent Intel CPU
Memory: WinXP - 1Gbyte RAM, WinVista, Win7 – 1,5Gbyte RAM
Hard Disk Space: 8 Gbyte
Video Card: Nvidia 8600 GT (256Mbyte) / ATI Radeon HD3650 (256Mbyte)
DirectX®: 9.0c or higher

Recommended
OS: Windows XP SP2 or Vista or Windows7
Processor: AMD X2 6000+ or equivalent Intel CPU
Memory: WinXP - 1,5Gbyte RAM, WinVista, Win7 - 2Gbyte RAM
Hard Disk Space: 8 Gbyte
Video Card: Nvidia 9800 GT 512MB or Ati 4850 512MB
DirectX®: 9.0c or higher

VIDEO GIỚI THIỆU King Arthur Fallen Champions

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - King Arthur Fallen Champions


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: