GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Just Cause 2 mang đến cho người chơi những trải nghiệm
hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể làm gì trong tựa game này? Câu trả lời là tất cả. Một thế giới vô cùng tự do với những pha hành động đúng chất phim điện ảnh sẽ làm hài lòng bất kì ai thử qua Just Cause 2. Vẫn với khẩu Grappling quen thuộc (khẩu súng bắn ra dây móc, vô cùng hữu ích trong các tình huống cướp máy bay), Rico Rogriguez tiếp tục đột phá giữa vòng vây quân thù trên hòn đảo Panau, nơi đang chịu sự chi phối hoàn toàn của thế lực ngầm mang tên Baby Panay. Khó khăn chồng chất nhưng Rico không hề nản lòng mà trái lại đó chính là động lực chính giúp nhân vật chính của chúng ta mạnh mẽ thêm.
Đến với Just Cause 2, game thủ không phải lo lắng về việc đơn độc trên chiến trường, bởi lẽ, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ những lực lượng nổi dậy tại Panau. Là 1 tựa game hành động góc nhìn thứ 3, thế giới trong Just Cause 2 khá tự do với hệ thống nhiệm vụ tương đối mở . Thật vậy, đa phần trong nhiều trường hợp, người chơi hoàn toàn được lựa chọn phương án hành động phù hợp với cá tính của mình. Một điểm thú vị nữa trong Just Cause 2 nằm ở những màn “cướp xe” đậm chất GTA (Grand Theft Auto). Ở đó, từ ô-tô cho đến mô-tô hay máy bay đều có thể lọt vào tầm ngắm của bạn.
Trong Just Cause 2, những màn bay lượn với chiếc dù đen đặc trưng của Rico vẫn chiếm giữ phần lớn thời gian trò chơi. Cảm giác tuyệt vời ấy được lưu giữ từ phần 1 và tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng của mình ở phần 2 này.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Dual-core CPU with SSE3 (Athlon 64 X2 4200 / Pentium D 3GHz)
Memory: 2GB System Memory
Hard Drive: 10GB of free drive space
Graphics: DX10 compatible graphics card with 256 MB of memory (Nvidia GeForce 8800 series/ ATI Radeon HD 2600 Pro)

VIDEO GIỚI THIỆU Just Cause 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]