GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Hitman 4 Blood Money không bắt người chơi phải thực hiện nhiệm vụ theo 1 hướng tuyến tính. Thật vậy, trong tựa game này, bạn có toàn quyền định đoạt số phận của mình bằng những đối sách khác nhau. Chẳng hạn, nếu phải thâm nhập vào sào huyệt của kẻ thù, tốt hơn hết game thủ nên ngụy trang khéo léo để không bị chú ý. Tuy vậy, như đã nêu, bạn cũng có thể hiên ngang tiến vào mà không cần suy nghĩ. Đến với phiên bản này, chất lượng của Hitman 4 Blood Money đã được nâng lên đáng kể đặc biệt là tính tự do cực cao khi thực hiện nhiệm vụ. Sự bó buộc dường như đã được gỡ bỏ hoàn toàn để game thủ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
Được biết, trong Hitman 4 Blood Money, ngoài những “tuyệt chiêu” sẵn có (như tiêm thuốc độc, đặt bom, lấy thân người khác che chắn cho mình, kỹ năng đánh lạc hướng, ngụy trang,…), bí số 47 còn được trang bị thêm nhiều món “đồ chơi” đúng chất CIA để phù hợp với môi trường hoạt động của mình. Đó có thể là những khẩu hãm thanh siêu hạng hay vài khẩu súng ngắm hiện đại,… tất cả đều sẽ khiến game thủ thích mê.
Trong Hitman 4 Blood Money, IO Interactive xây dựng hệ thống nhiệm vụ khá thú vị với nhịp độ hành động đầy cuốn hút. Để hoàn thành trò chơi, bạn nên tính toán phương án tác chiến sao cho hợp lí nhất. Nhưng “tránh voi chẳng hổ mặt nào”, taigame.org khuyên bạn nên sử dụng những cách tiếp cận “mềm dẻo” nhất để tránh khỏi sự chú ý của AI, vốn cực kỳ thông minh trong Hitman 4 Blood Money.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium 4 1.5Ghz or Athlon XP Equivalent
RAM: 512MB
Graphics: DirectX 9.0c compatible video card which supports Hardware TnL and Pixel Shader 2.0 (GeForce FX / Radeon 9500 or higher)
Sound: DirectX 9.0c Compatible Sound Card

VIDEO GIỚI THIỆU Hitman 4 Blood Money

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]







[/video]

0 nhận xét trên - Hitman 4 Blood Money