GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Hitman 3 Contracts, game thủ sẽ có cảm giác “lạ mà quen” khi nhiều màn chơi đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước lại 1 lần nữa hiện diện trong tựa game này. Tất nhiên, IO Interactive cũng đã bổ sung nhiều nhiệm vụ hoàn toàn mới nhằm “chuộc lại lỗi lầm” nhưng dù thế nào đi nữa, việc có quá ít những bước đột phá trong nội dung khiến cho phần đông người chơi cảm thấy tiếc nuối.
Gameplay của Hitman 3 Contracts khá hoàn hảo và vượt trội với nhiều cải tiến đáng ghi nhận. Bạn, trong vai 1 sát thủ lạnh lùng sẽ tiếp tục cuộc hành trình tội lỗi của mình với những kỹ năng điêu luyện đã được giới thiệu ở các phiên bản trước. Vẫn giữ được đặc trưng truyền thống của thể loại hành động lén lút, nên trong Hitman 3 Contracts, bạn cần hết sức chú ý về điều này để có thể giành chiến thắng. Nên nhớ, đừng bao giờ để lộ hành tung của mình (trừ 1 vài trường hợp bắt buộc) nếu không muốn dừng cuộc chơi quá sớm. Vì AI của máy khá thông minh nên bất kì hành động khả nghi nào của bí số 47 cũng sẽ lọt vào tầm ngắm. Do đó, bạn nên vận dụng chiến thuật “tắc kè hoa” nhằm tránh khỏi sự theo dõi của kẻ thù. Thêm nữa, hệ thống vũ khí trong game khá đa dạng và vô cùng độc đáo (diển hình là sơi dây cước và ống tiêm thuốc độc) cũng tạo nên dấu ấn đậm nét cho Hitman 3 Contracts.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium III 800MHz (or equivalent)
RAM: 256MB
Video card: 100% DirectX 8.0 compatible, 32MB Direct3D card

VIDEO GIỚI THIỆU Hitman 3 Contracts

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Hitman 3 Contracts