GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Heroes III là một trong những game offline đầu tiên xuất hiện trên PC tại nước ta, game do công ty The 3DO Company phát hành dành cho hệ điều hành Microsoft Windows vào ngày 28 tháng 2 năm 1999. Đây là phiên bản thứ 3 của seri Heroes of Might and Magic. Tuy là một trong những game offline đầu tiên nhưng Heroes III không thể cạnh tranh được với các dòng game chiến thuật khác thời bấy giờ như AOE, Warcraft, Starcraft. Một phần do đây là game chiến thuật theo lượt, bạn sẽ chỉ được chơi sau khi đến lượt của bạn, thời gian đầu game 1 lượt khá nhanh khoảng 1-2p nhưng về giữa và cuối game 1 lượt có thể lên đến 20-3op. Điều đó làm ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian của 1 trận đấu cũng như tạo nhiều ức chế cho gamer nếu tham gia những trận đấu mạng LAN, Heroes III lúc bấy giờ thường chỉ dừng lại ở những trận solo 1-1 trên những map nhỏ nhất(kích thước S). Một phần nữa là do hệ thống Hero(tướng), skill, thành, công trình, quái vật, item… trong Heroes III là rất lớn nếu bạn chơi lần đầu hoặc chơi mang tính chất thử trải nghiệm sẽ nhanh chán nản vì nó quá rắc rối và khó hiểu. Nhưng nếu bạn đủ thời gian để khám phá và tìm tòi chắc chắn sẽ nghiền bởi game có 1 sức hút tuyệt vời với hệ thống đồ sộ kể trên. Nếu bạn ưa thích dòng game chiến thuật mang tính chất khám phá, tích lũy và chinh phục thì đây chính là game tuyệt vời nhất – tất nhiên game này chỉ nên chơi 1 mình với map rộng nhất(XL) mới thể hiện được 1 phần hệ thống trong game.
Heroes 3 Wake Of God hay còn nhiều tên gọi khác như Hero 3 WOG,  Heroes 3 WOG

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Heroes 3 WOG Wake Of God việt hóa