GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nội dung của F.E.A.R 3 tiếp tục kế thừa từ các phiên bản trước khi người chơi được vào vai 1 thành viên của biệt đội bí mật F.E.A.R trực thuộc quân đội Hoa Kỳ (chuyên thực hiện những điệp vụ có liên quan đến thế giới siêu nhiên) đang điều tra vụ trọng án có liên quan đến Alma, bóng ma bí ẩn với mái tóc dài thườn thượt rũ rượi trong bóng đêm và bộ váy đỏ tơi tả mỗi lần xuất hiện. Cô bé chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các thành viên biệt đội F.E.A.R khi gieo rắc những sợ hãi về cuộc sống vào tâm trí họ. Súng ống có chống lại được năng lực siêu nhiên? Và điều bí ẩn gì đang làm hồn ma của cô bé vẩn vơ nơi chốn phù du ấy? Tất cả chỉ có thể được giải đáp trong F.E.A.R 3.
Gameplay của F.E.A.R 3 nhìn chung không có quá nhiều đột phá. Nhưng dù sao đi nữa thì cũng khó có thể phủ nhận sự hoàn hảo đến kỳ lạ của “đứa con cưng” đến từ Warner Bros. này. Ngoài bóng ma Alma ấy, biệt đội F.E.A.R của chúng ta còn phải đương đầu với những đội quân bí ẩn được trang bị “tận răng” hàng tá vũ khí thời thượng. Và dù phải chống lại ai hay cái gì đi nữa, điều cần thiết là bạn phải luôn giữ được sự bình tĩnh nếu không muốn nằm lại nơi chiến trường.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core 2 Duo 2.4Ghz, AMD Athlon X2 4800+
Drive Space: 4.4GB
RAM: 2GB
Video Card: NVIDIA 8800 GT 512MB RAM, ATI 3850HD 512Mb RAM or better
DirectX®: 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU F.E.A.R 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - F.E.A.R 3


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: