GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]F.E.A.R 2. Project Origin có đủ cách để khiến bạn hoảng hồn. Những hồn ma thoắt ẩn, thoắt hiện; những con quái vật nửa, người nửa quỷ; nhưng rùng rợn nhất vẫn là Alma – nhân vật mấu chốt của series F.E.A.R.. Alma có vẻ ngoài vô cùng đáng sợ: một khuôn mặt trắng bệch, một đôi mắt đầy thù hận và một chiếc áo nhuốm đỏ như màu máu…Vì vậy, trong game, sẽ rất nhiều lần bạn giật mình kinh sợ khi bỗng dưng Alma đột ngột hiện lên trước màn hình cho mà xem. F.E.A.R 2.: Project Origin là 1 tựa game FPS – kinh dị ấn tượng. Rõ ràng, Monolith Productions đã làm rất tốt nhiệm vụ hù dọa của mình. Nhưng còn gameplay thì sao? Một cách khách quan, lối chơi trong F.E.A.R 2.: Project Origin nhìn chung khá hấp dẫn và kịch tính với những màn chạm trán nảy lửa giữa con người và các thế lực siêu nhiên. Tất nhiên, bạn sẽ yếu thế hơn kẻ thù rất nhiều.
F.E.A.R. 2: Project Origin, các fan của dòng game F.E.A.R. lại được một phen "mất ăn mất ngủ" bởi cơ chế Slow-mo được ứng dụng một cách đầy thành công, đem lại những pha hành động cực kì mãn nhãn và hoành tráng. Tuy nhiên, kết thúc khó hiểu của Project Origin khiến họ lại một phen "chưng hửng", cho đến khi bản mở rộng Reborn được công bố!
Câu chuyện lần này lại tập trung vào khía cạnh rất "người" của lực lượng đối nghịch với nhân vật chính của phiên bản Project Origin: lực lượng Replica. Bạn sẽ vào vai người lính mang số hiệu 813 và khám phá sâu hơn vào nguồn gốc của thực thể Alma, cũng như những bí ẩn đằng sau những thí nghiệm kinh hoàng khó
giải thích.
Cơ chế chiến đấu của F.E.A.R. 2: Reborn vẫn được giữ nguyên như các phiên bản trước. Vẫn là những pha hành động tốc độ cao đầy nghẹt thở giữa bạn và một "cơ số" kẻ thù, cơ chế làm chậm thời gian Slow-mo mà nhân vật chính "vô tình" có được khiến những trận chiến trở nên dễ thở và nghệ thuật, và những màn điều khiển người máy rất hoành tráng - được nhấn mạnh trong F.E.A.R. 2: Reborn. Bạn có thể tự do "càn quét" qua rất nhiều các công trình, và vì gần như mọi thứ đều có khả năng bị tàn phá nên cảm giác thống trị màn chơi chắc chắn sẽ là thứ khiến bạn cảm thấy cực kì "đã tay", nhất là khi trông thấy một cột nhà vỡ vụn ra trước mắt, hay kẻ thù bị nổ tung thành từng mảnh!

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

F.E.A.R. 2: Project Origin
F.E.A.R. 2: Reborn

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: P4 2.8GHz (3.2GHz Vista)/Athlon® 64 3000+ (3200+ Vista)
Memory: 1GB (1.5GB Vista)
Hard Disk Space: 12GB Available Hard Disk Space
Video Card: Fully DX9-compliant graphics card with 256MB (SM 2.0b). NVIDIA 6800 or ATI X700
DirectX® Version: 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU F.E.A.R. 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - F.E.A.R. 2 Complete


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: