GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]F.E.A.R 1 First Encounter Assault Recon diễn ra ở một thời điểm giả định trong tương lai gần, Chính phủ đã cho thành lập những trung tâm nghiên cứu khoa học phục vụ cho mục đích quân sự bí mật. Một trong số đó là Armacham Technology Corporation. Cốt truyện của FEAR bắt đầu bằng việc trung tâm này bị tập kích bất ngờ bởi một đội quân nhân bản vô tính không rõ xuất xứ, mà “kẻ giật dây” được biết đến với cái tên Paxton Fettel. Lập tức, biệt đội F.E.A.R. được phái tới khu vực này, để vừa đảm bảo trật tự an ninh, vừa giải cứu những người còn sống sót, đồng thời trấn áp Paxton Fettel và truy tìm tung tích của tiến sý Harlan Wade, người được cho là trực tiếp dính líu đếncuộc tấn công quân sự này. Thế nhưng, khi đặt đặt chân tới đây không lâu, nhân vật chính - một anh lính vô danh kinh hãi chứng kiến cảnh đồng đội mình bị thảm sát bởi một thế lực vô hình, và dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm đầy cam go, không biết có những gì đang chờ đợi phía trước.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Đã bao gồm 2 DLCs : F.E.A.R. Extraction Point và F.E.A.R. Perseus Mandate

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: P4 1.7 GHz
RAM: 512 MB
VGA: 64MB GeForce 5200
HDD: 5 GB

VIDEO GIỚI THIỆU  F.E.A.R 1 First Encounter Assault Recon

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - F.E.A.R 1 First Encounter Assault Recon PLATINUM


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: