GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Empire Earth là trò chơi máy tính thuộc thể loại chiến lược thời gian thực do hãng Stainless Steel Studios phát triển và Sierra Entertainment.
Tương tự như các game dàn trận khác là lấy nông dân thu thập tài nguyên, xây dựng công trình, tạo lính, nâng cấp công nghệ rồi cuối cùng dẫn quân đánh bại và tiêu diệt đối phương. Empire Earth bao trùm suốt 5.000 năm lịch sử nhân loại, được chia thành 14 kỷ nguyên của sự phát triển khoa học kỹ thuật, từ thời ăn lông ở lỗ đến thời kỳ tự động hóa hiện đại bắt đầu với thời kỳ Tiền sử và kết thúc ở thời đại Nano.
Empire Earth đã tạo nên 1 cuộc cách mạng trong dòng game chiến thuật khi mang đến cho người
chơi những cuộc chiến xuyên thời gian với những cột mốc lịch sử đáng nhớ từ thời khai sơ lập địa cho đến tận ngày nay (hoặc giả đến cả tương lai nữa). Rõ ràng, Sierra Studios đã khai phá 1 hướng đi mới mà sau này
ngay cả Microsoft Games Studio cũng áp dụng vào “đứa con cưng” lừng lẫy của mình: Rise of Nations. Xoáy sâu hơn vào vấn đề này, khi chơi Empire Earth, bạn sẽ được chọn 1 quốc gia để phát triển. Như đã đề cập ở phần trên, diễn biến ở màn chơi sẽ tăng tiến qua từng giai đoạn lịch sử như: thời nguyên thủy, phong kiến, tư bản,….Tất nhiên, ở mỗi thời điểm, vũ khí, kiến trúc, công nghệ,….đều hoàn toàn khác nhau và sẽ thay đổi khi người chơi đủ điểm để nâng cấp. Thật thú vị đúng không nào? Cũng như nhiều tựa game chiến thuật khác, mỗi quốc gia trong Empire Earth đều có những ưu nhược điểm rất riêng phù hợp với từng phong cách thi đấu khác nhau. Chẳng hạn, game thủ nên chọn các quốc gia có thiên hướng phòng thủ nếu muốn “ăn chắc mặc bền”, trái lại khi muốn “tiên phát chế nhân” (tấn công trước để chế ngự kẻ thù), bạn nên sử dụng các cường quốc mạnh về quân sự. Nếu biết phát huy tốt đặc điểm này, người chơi dường như nắm chắc hơn 70% cơ hội chiến thắng.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Gồm bản gốc và bao gồm DLC : The Art of Conquest

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium II 350MHz
RAM: 64MB
HDD: 450MB hard disk space
Graphics: 32 MB VRAM

VIDEO GIỚI THIỆU Empire Earth

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Empire Earth


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: