GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Empire Earth 3 là trò chơi máy tính thuộc thể loại chiến lược thời gian thực do hãng Mad Doc Software phát triển và Sierra Entertainment phát hành vào ngày 6 tháng 11 năm 2007. Game là phiên bản cuối cùng trong dòng game sê-ri Empire Earth và phần lớn nhận được lời đánh giá tiêu cực chung.
Empire Earth 3 gồm năm thời kỳ ít hơn hẳn so với các phiên bản khác của loạt game nhưng lại bao quát cùng một khoảng thời đại. Game gồm có ba phe với những cái tên chung chung: Middle Eastern (Trung Đông), Western (Phương Tây) và Far Eastern (Viễn Đông). Mỗi phe phái đều có những công trình, đơn vị và công nghệ riêng biệt.
Tương tự như những phần game trước, cuộc chinh phục trong Empire Earth 3 kéo dài tới 5 thời kỳ, từ thời Cổ đại, đến Trung cổ, Thuộc địa, Thế giới Hiện đại và Bối cảnh Tương lai. Game gồm có ba phe với những cái tên chung chung như Middle Eastern (Trung Đông), Western (Phương Tây) và Far Eastern (Viễn Đông). Mỗi phe phái đều có những công trình, đơn vị và công nghệ riêng biệt.
Có một điểm khiến cho Empire Earth 3 trở nên đơn giản hóa đi khá nhiều, đó là nguồn tài nguyền được rút gọn chỉ còn lại hai thứ cần thiết: Wealth (sự thịnh vượng) và Material (nguyên liệu). Tuy nhiên, sự đơn giản hóa có vẻ hơi "quá tay", khi mà các loại đơn vị như xe tăng, robot cũng có thể được tạo thành từ những thứ hết sức... chẳng liên quan như thịt, cá! Các loại nguyên vật liệu tuy khá đa dạng nhưng khi bạn thu thập một loại thì những số lượng của những loại kia cũng tăng theo, do đó có thể tạm hiểu là nguyên vật liệu khi bạn thu thập là như nhau, chỉ khác ở số lượng cần thiết. Bên cạnh đó, khối lượng tài nguyên bạn thu thập được lại không hạn chế như nhiều game chiến thuật khác, nên dẫn đến tình trạng "đổ bê tông" bởi việc xây dựng ồ ạt các công trình phòng ngự. Ngược lại với tài nguyên, lực lượng quân đội lại bị hạn chế nên việc bạn ồ ạt điều quân đi "càn quét" là chuyện khó có thể xảy ra, khiến cho kiểu chơi phòng ngự nói trên càng trở thành một thứ bắt buộc!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum:
CPU:1.7 GHz Intel Pentium 4, AMD Athlon XP processor or equivalent
CPU Speed:1.7 GHz
RAM:512 MB
OS:Windows XP or Vista
Video Card:NVIDIA GeForcecard or equivalent DirectX 9.0c-compliant 128 MB 3D video card supporting Hardware T&L and Shader Model 2.0 or higher
DirectX version:9.0c
Sound Card:Yes
Free Disk Space:6.5 GB

Recommended
CPU:3.2 GHz Intel Pentium 4, AMD Athlon 64 3500+ or faster processor (dual core Pentium D, Core 2 Duo or Athlon X2/FX processor recommended).
CPU Speed:3.2 GHz
RAM:1 GB
Video Card:NVIDIA GeForce 7000 series graphics card or equivalent DirectX 9.0c-compliant 256 MB 3D video card supporting Hardware T&L and Shader Model 3.0 or higher (512 MB SLI compatible 3D video cards recommended)
DirectX version:9.0c
Sound Card:Yes
Free Disk Space:6.5 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Empire Earth 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Empire Earth 3


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: