GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dynasty Warriors 5 Special tương tự như những phần trước, nội dung của trò chơi vẫn xoay quanh cuộc chiến giữa 3 nước Ngụy, Thục và Ngô nổi tiếng thời Xuân Thu Chiến Quốc, dựa trên tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung. Có thể nói, tuy cốt truyện không mới nhưng gameplay lại được lồng ghép nhiều yếu tố mới mẻ, hấp dẫn người chơi hơn những phiên bản trước.
Là một game "chặt chém" đơn thuần, lối chơi của Dynasty Warriors 5 Special chủ yếu chỉ giới hạn trong việc điều khiển nhân vật "chạy bộ" hoặc "một mình một ngựa" băng băng trên chiến trường, "xả" bất cứ tên lính nào đứng xung quanh đó! Hẳn bạn cũng như taigame.org sẽ cảm thấy thú vị khi được tận tay "đóng vai" nhân vật mình yêu thích trong bộ truyện, như Lưu Bị, Quan Vũ, Tào Tháo, Tào Nhân, Tôn Quyền, Tiểu Kiều, v.v. và ở phiên bản số 5 này, Koei đã bổ sung thêm 6 nhân vật mới để người chơi có thêm lựa chọn, đó là Quan Bình, Tinh Thái, Bàng Đức, Tào Phi, Lăng Thống và Cả Từ. Mỗi nhân vật sở hữu một món vũ khí riêng đặc trưng của từng người, như Triệu Tử Long với cây thương "thần thánh" và những tuyệt chiêu (Musou) nhanh  gọn, hiệu quả, hay Quan Vũ rất thích hợp để "giải tán đám đông" với cây mác thường trực!"Săn chiến lợi phẩm" là thú vui muôn thuở của cả dòng game Dynasty Warriors, và phần 5 này cũng không ngoại lệ. Chiến trường trong game rất rộng lớn với sự góp mặt của hàng trăm binh lính xuất hiện cùng lúc, dù rất "sướng tay" nhưng tỉ lệ "rớt" ra các món đồ hiếm lại không cao, và bạn sẽ phải lùng sục từng chiếc chum, từng thùng gỗ... bởi trong đó luôn chứa đựng nhiều vật phẩm khá thú vị! Rõ ràng, bạn nên thủ sẵn một chú ngựa "trong túi" để di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

1.6 GHz processor
256 MB RAM (512 recommended)
At least 4 GB of hard drive space
Video card supported: 64 MB Geforce 6

VIDEO GIỚI THIỆU Dynasty Warriors 5 Special

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dynasty Warriors 5