GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dynasty Warriors 4 Hyper lối chơi của game cực kỳ đơn giản và rất dễ làm quen: bạn sẽ được chọn 3 trong số những vị tướng lẫy lừng của lịch sử Trung Hoa như 3 anh em kết nghĩa Lưu Bị, Trương Phi, Quan Vũ; Triệu Tử Long, Mã Siêu... ở phe Thục, Tào Tháo, Hứa Chử, Hạ Hầu Đôn, Hạ Hầu Uyên... ở phe Ngụy và Chu Du, Hoàng Cái, Chu Thái, Tôn Sách, Lục Tốn... nếu bạn chọn phe Ngô. Có tổng cộng 42 nhân vật cho bạn lựa chọn và ngoài ra còn có thêm những tướng ẩn khác chờ bạn mở khóa. Sau đó, bạn sẽ được “thả” vào giữa chiến trường rộng lớn với hàng tá lính cận vệ và hàng chục lính đối phương đang “chờ” bạn. Đến đây, việc bạn phải làm là thưởng thức
những màn múa đao, múa kiếm chớp nhoáng “xả” liên tục vào kẻ thù khiến chúng không kịp trở tay. Quân địch xuất hiện ngày một đông, nhiều khi khiến bạn bối rối không biết phải làm gì. Rất đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật tung ra những tuyệt chiêu cùng các đòn combo rất đã mắt để “giải tán đám đông”! Và việc này còn thú vị hơn nữa nếu như bạn kiếm được một chú ngựa hoặc thậm chí là... voi để “tả xung hữu đột” giữa vòng vây kẻ thù!
Một điểm cần lưu ý, là quân địch đông nhưng cũng không hẳn là những “bao cát” hay cái “bị thịt” cho bạn... kiếm điểm, bởi chúng biết tấn công theo số đông, rút lui khi cần thiết và khi có tướng phe chúng xuất hiện thì tinh thần phấn chấn hắn lên và xông lên “lấy thịt đè người”. Sẽ có lúc bạn phải ngã sóng xoài nếu còn nuôi ý định coi thường chúng. Nếu như ngại đụng độ bởi nhân vật còn yếu, bạn hoàn toàn có thể biến DW4 trở thành trò chơi... săn đồ vật! Chỉ cần kiếm được một con ngựa, bạn có thể dạo khắp chiến trường, tìm kiếm những chiếc chum, hay đống thùng gỗ... và đập vỡ chúng càng nhiều càng tốt, bởi trong đó rất có thể có những món đồ hữu hiệu như tăng tốc độ chạy, tăng sức tấn công, lực phòng thủ... và trên hết là việc kiếm đồ cũng sẽ ảnh hưởng đến bảng đánh giá cuối màn chơi, phục vụ cho việc “thăng cấp” cho nhân vật của bạn!
Nhắc đến dòng game DW, không thể không nhắc đến tính năng chơi 2 người một máy với chế độ chia đôi màn hình (Split-screen). Và còn gì thú vị hơn khi cùng bạn bè “san sẻ” bàn phìm, cùng tham gia vào những trận đánh hoành tráng rất “đã tay” hay cùng... tranh nhau một chú ngựa hoặc một món đồ nào đó! Tất cả sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị mà ít game trên PC làm được!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

PIII 1GHz+
RAM 256MB
VGA 128MB
Geforce Ti 4200 trở lên
HDD 3GB

VIDEO GIỚI THIỆU Dynasty Warriors 4 Hyper

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dynasty Warriors 4 Hyper