GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dragon Throne Battle Of Red Cliffs là phiên bản tiếp theo của FATE OF THE DRAGON. Cả 2 game đều thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực, lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc phân tranh. Cũng giống như FOTD, Dragon Throne là game thực sự rất xứng đáng với thời gian bỏ ra của bạn.
Tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở, Dragon Throne Battle Red Cliffs đưa người chơi quay ngược thời gian trở lại thời điểm mà Tam quốc phân tranh (Ngụy, Thục, Ngô) với các tên tuổi lẫy lừng trong lịch sử như: Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vân Trường, Trương Phi, Triệu Tử Long, Gia Cát Lượng,…Ở đó, game thủ sẽ phải trổ hết tài “điều binh, khiển tướng” của mình mới có thể giành chiến thắng trước kẻ thù.
Dragon Throne Battle Red Cliffs là 1 tựa game chiến thuật thời gian thực sự hấp dẫn. Với gameplay xuất sắc, trò chơi mang đến cho game thủ những giây phút giải trí vô cùng thú vị. Dễ thấy, nhà phát triển đã đầu tư rất kỹ lưỡng để xây dựng 1 nền tảng vững chắc và hợp lý cho lối chơi của Dragon Throne Battle Red Cliffs. Thật vậy, nếu nắm vững các quy luật tương khắc và phương pháp điều quân, bạn hoàn toàn có thể tạo nên kỳ tích “châu chấu đá xe” trên chiến trường.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS : XP/ Vista/ 7
CPU: 1.5 GHz
RAM: 1GB
Graphics: 32 MB VRAM

VIDEO GIỚI THIỆU Dragon Throne Battle Of Red Cliffs

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dragon Throne Battle Of Red Cliffs


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: