GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Diablo II có nội dung diễn ra tiếp sau phần 1 khi thế giới đã sạch bóng loài quỷ dữ. Và người anh hùng vô danh từng đánh bại tên đồ tể Diablo được toàn dân chúc tụng, ca ngợi. Nhưng mọi chuyện trở nên tồi tệ khi viên đá trấn yểm chúa tể Diablo dần dần mất đi năng lượng…Thế là, 1 lần nữa, cái ác lại trỗi dậy và bạn chính là người gánh lãnh trọng trách ngăn chặn thảm họa xảy ra….
Diablo II có lối chơi hấp dẫn và hoàn toàn có thể xem đây chính là nền tảng cho thể loại nhập vai truyền thống.
Trong game, bạn sẽ khám phá các vùng đất mới, đương đầu với những con boss gai góc và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Một điểm khá quan trọng trong Diablo II chính là tính năng luyện cấp. Mỗi khi level tăng, sức mạnh của nhân vật sẽ được nâng cao đáng kể và bạn sẽ phải phân phối điểm thưởng tùy theo thiên hướng chiến đấu của mình.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Diablo II bản gốc
Diablo II Lord of Destruction

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Pentium-compatible 233 MHz processor or better
Memory: 32 MB of RAM
Hard Drive Space: 1.5 GB of your hard drive space

VIDEO GIỚI THIỆU Diablo II Lord of Destruction

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Diablo II Completed Edition