GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nếu như SEAL là biệt đội đặc nhiệm trực thuộc Hải quân Mỹ thì Delta là đơn vị nằm dưới quyền chỉ huy của Bộ binh đất nước “lắm tiền, giàu của” này. Tuy nhiên, cả 2 đều hoạt động 1 cách bí mật và không được chính phủ chính thức thừa nhận. Vì lẽ đó, những thông tin về SEAL lẫn Delta trở nên huyền hoặc và cực kì bí ấn. Và vô tình, họ lại trở thành 1 đề tài cực kì hấp dẫn mà các nhà làm game tích cực khai thác như “con gà đẻ trứng vàng” của mình. Delta Force Black Hawk Down cũng là 1 tựa game như thế nhưng lại “nổi đình, nổi đám” với chất lượng vượt trội của mình.
Đến với Delta Force Black Hawk Down, người chơi sẽ được hóa thân thành 1 thành viên của biệt đội bí mật Delta tham gia vào 1 nhiệm vụ quan trọng (dưới sự hỗ trợ từ biệt đội SAS của Anh) ở đảo quốc Somali-1 trong những nơi được xem là sào huyệt của khủng bố và tội phạm xuyên quốc gia.
Là 1 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nhìn chung Delta Force Black Hawk Down không có quá nhiều đột phá so với những trò chơi khác trên thị trường, Tuy vậy, điểm tạo nên thành công của “đứa con cưng” đến từ NovaLogic này chính là khơi gợi được sự tò mò của những game thủ mong muốn khám phá sự thật lịch sử được nhà phát triển hứa hẹn sẽ bật mí trong Delta Force: Black Hawk Down. Bên cạnh đó, lối chơi cuốn hút với 1 nhịp độ hành động nhanh, quyết liệt chắc chắn sẽ tạo nên những cơn “địa chấn” đầy thú vị.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

System: PIII 733MHz or equivalent
RAM: 256 MB RAM
Video Memory: 32 MB VRAM
Hard Drive Space: 750 MB

VIDEO GIỚI THIỆU Delta Force Black Hawk Down

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Delta Force Black Hawk Down