GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Toàn bộ câu chuyện của Dead Space xoay quanh chuyến phiêu lưu của Isaac Clarke - anh chàng kỹ sư làm việc trong lĩnh vực phi thuyền không gian thuộc tập đoàn Concordance Extraction Corporation (C.E.C), chuyên khai thác và vận hành các tàu khai thác quặng cỡ lớn hoạt động xuyên suốt dải ngân hà. Các màn chơi trong game khá rộng và có nhiều tầng, nhiều “ngõ ngách” khác nhau. Đôi khi bạn sẽ phải đi lòng vòng khắp nơi để thu nhặt những món đồ hữu ích đặt rải rác đâu đó trên bản đồ. Vì bản đồ rất nhiều chi tiết nên việc bạn bị mất phương hướng cho nhiệm vụ tiếp theo là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Rất may là EA Redwood Shores cũng đã lường trước điều này nên đã trang bị cho Issac một hệ thống dẫn đường khá hữu hiệu, bạn chỉ cần nhấn Ctrl là có thể điều khiển Issac đi theo vệt ánh sáng dưới chân đến mục tiêu định sẵn. Cách thiết kế này, một lần nữa, khiến mạch game liền lạc hơn và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm đường để tiếp tục khám phá cốt truyện.
Hệ thống chiến đấu bao gồm 7 loại vũ khí thích ứng với từng tình huống cụ thể. Khi chơi qua RE4 hay Cold Fear, bạn đều biết rõ điểm yếu của đám zombie hay quái vật đều nằm ở đầu, và chỉ cần một (vài) cú headshot là đủ giải quyết chúng êm đẹp! Nhưng với DS, bạn sẽ phải gạt bỏ suy nghĩ đó. Giờ đây, bạn sẽ phải bắn vào chân, hoặc bắn vào “tay” - vô hiệu hóa khả năng di chuyển hay khả năng tấn công của đám Necromorph nhanh nhẹn. Và dĩ nhiên, với xu hướng “cắt” như vậy thì khẩu súng Plasma Cutter chính là món vũ khí được ưa chuộng nhất! (Khi chơi bạn sẽ thấy!) Tuy nhiên, kỹ năng cận chiến của Issac lại quá yếu ớt, cộng thêm việc lũ quái có khả năng đỡ đòn thì các pha “vung chân vung tay” của nhân vật chính chỉ như “gãi ngứa”! Nhưng đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được, bởi Issac không phải một “siêu nhân” như Leon, và cùng không phải một cảnh sát được đào tạo bài bản như Tom Hansen của Cold Fear, mà chỉ là một anh kỹ sư quèn! Bù cho hệ thống cận chiến hời hợt, game đem lại cho bạn tính năng nâng cấp vũ khí, giáp trụ thông qua các Power Node nhặt được đâu đó trong màn chơi. Đồng thời, việc xuất hiện của các shop bán đồ cũng là một chi tiết đáng giá, khi “buộc” bạn phải hành động khéo léo và chính xác để tìm ra điểm yếu của quái vật, và kết liễu chúng để thu nhặt tiền bạc và các món đồ, khiến giá trị chơi lại của game được tăng lên đáng kể!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Pentium 4 @ 2.8 GHz
RAM: 1 GB (2GB cho windows Vista/7)
HDD: 7 GB
VGA: 256MB (nVidia GeForce 6800/ATI Radeon X1600)
Sound Card: DirectX Compatible DirectX: 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Dead Space

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Dead Space