GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Ngoài việc trò chơi lấy bối cảnh thế kỷ 17-18 hệt như những phiên bản đầu, game thủ còn được tham gia vào 5 phần chơi chiến dịch (campaign) riêng biệt. Để giới thiệu về tựa game của mình, gsc game world không ngần ngại sử dụng những mĩ từ “ấn tượng, kinh điển, huyền thoại, choáng ngợp”, và có vẻ game rất xứng đáng với những từ ngữ đó.
Nếu đã từng chơi qua những phiên bản trước của game như Cossack: European War, Art of War hay Cossack 2, bạn sẽ biết rằng trò chơi rất hào phóng với số lượng binh sĩ mà bạn có, và Cossack 3 cũng không ngoại lệ. Game thủ sẽ có thể sở hữu đến... 10.000 lính trong mỗi trận đấu, được chia đều cho các phe phái trong game. GSC cho biết trò chơi sẽ có 12 quốc gia khác nhau với tổng cộng 70 loại quân, hàng trăm công nghệ để nghiên cứu cũng như 140 công trình khác nhau để game thủ tha hồ xây dựng.
Khi nói về lối chơi của game, GSC cho biết trò chơi sẽ bám sát vào lối chơi xây dựng – khai thác – huấn luyện truyền thống. Game thủ sẽ cần đến công nhân để xây nhà, đốn gỗ, đào vàng, khai thác đá... để có một nền kinh tế vững chắc hậu thuẫn cho quân đội của mình. Tuy nhiên, Cossack thực sự khó khăn hơn nhiều so với những game chiến thuật khác ở chỗ nó nhấn mạnh vào yếu tố kinh tế trong game. Chiến tranh không chỉ là đấu súng hay xáp lá cà, mà nó còn là cuộc đọ sức
về kinh tế, và bạn sẽ nhận thấy điều này khi khởi động chiến tranh.
Bạn sẽ cần vàng để trả lương cho binh sĩ, sắt và than (nguyên liệu chế tạo thuốc súng) sẽ liên tục tiêu hao theo từng phát súng, còn tốc độ tiêu hao lương thực sẽ ngày càng tăng theo số lượng quân mà người chơi sở hữu, và đây thực sự là một yếu tố khiến Cossack hấp dẫn với nhiều người, nhưng cũng đẩy lùi không ít các fan của thể loại chiến thuật đơn giản hơn.
Những hiệu ứng vật lý thực thụ cũng sẽ được đưa vào game nhằm tạo ra những trận chiến chân thực nhất, mô phỏng đường bay của từng phát súng trường lẫn những quả đại bác nặng hàng chục kg. Địa hình trong game cũng là một yếu tố quan trọng: các đơn vị trên cao có tầm bắn xa hơn trong khi đan pháo của đối phương dưới thấp có thể bị địa hình cản lại.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

PHIÊN BẢN HIỆN TẠI ĐÃ BAO GỒM CÁC DLC:
Cossacks 3: Digital Deluxe (Cossacks 3: Digital Deluxe Upgrade)
Expansion - Cossacks 3: Guardians of the Highlands
Deluxe Content - Cossacks 3: Days of Brilliance
Deluxe Content - Cossacks 3: Rise to Glory
Deluxe Content - Cossacks 3: Path to Grandeur
Deluxe Content - Cossacks 3: The Golden Age
Deluxe Content - Cossacks 3: OST
Seasonal Event - Cossacks 3: Christmas Gift
Seasonal Event - Cossacks 3: Summer Fair

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows XP/7/8/10
Processor: Intel® Core 2 Duo 1,6 GHz/AMD 3000+
Memory: 2 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 2600 PRO 256Mb / Intel HD3000
DirectX: Version 9.0c
Storage: 4 GB available space
Additional Notes: Screen Resolution - 1280x768

RECOMMENDED:
OS: Windows XP/7/8/10
Processor: Intel Core i5-3470, 3.20GHz or AMD FX-6300, 3.5Ghz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce 560 / ATI Radeon HD 7900 Series
DirectX: Version 9.0c
Storage: 6 GB available space
Additional Notes: Screen Resolution - 1920x1080

VIDEO GIỚI THIỆU Cossacks 3

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Cossacks 3


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: