GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Commandos 3 Destination Berlin là một trò chơi của các chiến thuật thời gian thực mà bạn là chỉ huy một đơn vị Elite của lực lượng đặc biệt tấn công đằng sau các kẻ thù trong nhà hát châu Âu của chiến tranh thế giới II. Từ bờ biển của Pháp đến trung tâm của Third Reich, tấn công nhanh chóng từ đất liền hoặc biển thâm nhập vào các lãnh thổ kẻ địch và tiến hành các cuộc đột kích để phá vỡ máy chiến tranh của Đức.
Commandos 3 Destination Berlin sở hữu 1 lối chơi đậm tính chiến thuật với những màn đấu trí cân não. Trong game, bạn sẽ phải đối đầu với AI đỉnh cao do Pyro Studio thiết kế. Ở đó, mọi hành động thiếu tính toán đều dẫn đến thất bại. Vì vậy, game thủ cần phải tận dụng triệt để lợi thế về địa hình cũng như yếu tố bất ngờ để làm “đòn bẫy” trong các phương án tác chiến của biệt đội Commandos. Được biết, ở phiên bản này, các nhân vật sẽ được bổ sung thêm nhiều kỹ năng thú vị như: đánh lạc hướng, di chuyển thần tốc,…Đây là những nâng cấp mà nhà phát triển đã bổ sung vào Commandos 3 Destination Berlin để tăng thêm sự mới mẻ cho trò chơi này.
Trong Commandos 3 Destination Berlin, để hoàn thành 1 nhiệm vụ, bạn có nhiều cách để thực hiện. Nhưng làm thế nào để hạn chế tối đa tổn thương cho Commandos mới chính là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó, việc chênh lệch quân số giữa 2 phe cũng khiến bạn phải “vò đầu bứt tai” để tìm ra cách tiếp cận mục tiêu thích hợp.


CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS: Windows XP/ Vista/ 7
Processor: Pentinum III 700Mhz
Memmory: 256 MB
Graphics: 32MB
Hard Disk Spaces: 2GB


VIDEO GIỚI THIỆU Commandos 3 Destination Berlin


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Commandos 3 Destination Berlin


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: