GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Red Alert hay còn có tên gọi khác là “Báo động đỏ” 1 lần nữa làm dậy sóng cộng đồng fan hâm mộ thể loại game chiến thuật thời gian thực khi tung ta phiên bản thứ 3 với nhiều cải tiến đáng ghi nhận.
Với nội dung viễn tưởng kể về cuộc đại chiến lần 3 giữa các thế lực: Xô Viết-Đồng Minh-Nhật Bản, Red Alert 3 mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ. Vì lẽ đó, dù biết rất rõ đây chỉ là 1 tựa game hư cấu nhưng game thủ vẫn cứ thích mê và bị cuốn theo dòng xoáy lịch sử “nhân tạo” trong Red Alert 3 lúc nào không hay. Để bạn có thể rõ hơn về ngọn nguồn câu chuyện, taigame.org xin tóm tắt sơ lược 1 vài chi tiết chính của diễn biến trong Red Alert 3. Sau hàng loạt thất bại ê chề, những nhà lãnh đạo Xô Viết quyết định đi nước cờ cuối cùng với phát minh đang thử nghiệm : “cỗ máy thời gian” để trở về quá khứ nhằm thay đổi thực tại. Kết quả ít nhiều được như mong muốn nhưng phe Xô Viết không ngờ hệ lụy lại nghiêm trọng đến vậy khi Nhật Bản nổi lên để trở thành 1 đối trọng xứng tầm với cả phe Đồng Minh và Xô Viết.Vậy là 1 cuộc chiến đẫm máu mới lại bắt đầu….

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Supported OS: Microsoft Windows® XP , Windows Vista/ 7
Processor – XP: 2.0 GHz (Intel Pentium 4; AMD Athlon 2000+; Multiple Cores) / Vista: 2.2 GHz (Intel
Pentium 4/AMD Athlon 2200+/Multiple Cores)
Memory – XP: 512 MB / Vista: 1 GB
Video Card – XP: 64 MB / Vista: 128 MB
Sound Card - DirectX 9.0c compatible
DirectX - Version 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Command & Conquer Red Alert 3


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Command & Conquer Red Alert 3


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: