GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Command & Conquer Red Alert 3 Uprising là một phiên bản mở rộng độc lập của Command & Conquer Red Alert 3 dành riêng cho PC và không đòi hỏi Red Alert 3 để chơi.
Red Alert 3 Uprising với nội dung lấy mốc thời gian kết thúc cuộc đại chiến lần III, khi mà các phe phái đểu gánh chịu tổn thất nặng nề.
Command & Conquer Red Alert 3 Uprising là sự kế thừa hoàn hảo cho ngôi vương chưa có người nắm giữ kể từ sau phiên bản gốc của tựa game này. Theo EA, với hơn 30 bản đồ, 4 campain mới, cùng hàng chục đơn vị quân, phương tiện, vũ khí chiến tranh hiện đại được bổ sung, người chơi chắc chắn sẽ hài lòng.
Command & Conquer Red Alert 3 Uprising sở hữu 1 gameplay hoàn hảo. Điều này cũng không có gì để bàn cãi nếu bạn từng chơi qua phần trước đó. Sự xuất sắc trong lối chơi thể hiện ở những trận đánh công phu và quá trình xây dựng, phát triển kinh tế chuẩn mực, tuân theo những quy luật thực tế. Trong game, bạn sẽ chịu sự kìm hãm và chi phối nhất định đến từ các nước khác. Chẳng hạn, nếu tốc độ phát tăng trưởng của bạn quá nhanh, những quốc gia khác sẽ không chịu ngồi yên và mở những cuộc tấn công nhỏ lẻ để chi phối sức mạnh của người chơi. Ngoài ra, chúng còn có thể móc nối với nhau để tạo nên những cuộc tập kích quy mô lớn khiến bạn không kịp trở tay. Vì vậy, đừng bao giờ lơ là, mất cảnh giác trong mọi tình huống, cho dù bạn đang dẫn đầu bảng đi chăng nữa.
Command & Conquer Red Alert 3 Uprising mang đến nhiều bất ngờ thú vị, nhất là trong chế độ đánh đơn. Không hề có một kịch bản được dựng sẵn. Tất cả chỉ diễn ra theo đúng cách nó cần phải xảy ra. Và bạn chỉ có cách trổ hết tài năng mới có thể làm chủ tình hình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS: Microsoft Windows® XP SP2, Windows Vista (32-bit), Windows 7
Processor: (XP): Intel Pentium 4 2.2 GHz or better, AMD Athlon XP 2100+ or better; (Vista/ 7): Intel
Pentium 4 2.6 GHz or better, AMD Athlon XP 2800+ or better
Memory: 1 GB RAM
Graphics: DirectX® 9.0c compatible video card, NVIDIA GeForce 6800 or better, ATI Radeon X800 or
better
Hard Drive: At lease 10 GB of free space
Sound: DirectX® 9.0c compatible sound card (Yamaha Xwave-512 is not supported)

VIDEO GIỚI THIỆU Command & Conquer Red Alert 3 Uprising



[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Command & Conquer Red Alert 3 Uprising


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: