GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Command & Conquer Generals gồm 3 thế lực chính: Mỹ, Trung Quốc và GLA (liên hiệp khủng bố quốc tế) - kẻ thù chung của 2 cường quốc kể trên. Dù có nội dung giả tưởng nhưng có thể thấy, Westwood đã rất tài tình khi dựng nên 1 cốt truyện đầy ngụ ý.
Cũng như nhiều tựa game chiến thuật khác, Command & Conquer Generals mang đến chế độ đánh đơn và Campaign (chiến dịch). Với những chàng “lính mới” vừa “chân ướt, chân ráo” làm quen với thể loại Stragegy đầy toan tính này thì tốt nhất hãy thử qua mục Campaign trước để có cái nhìn tổng quát về cách chơi cũng như hệ thống điều khiển trong game. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội hiểu rõ thêm nội dung game (dù Command & Conquer Generals không quá đặt nặng về phần này).
Command & Conquer Generals sở hữu 1 gameplay gần như hoàn hảo và không có bất kỳ điểm trừ nào đáng kể. Nhìn chung, game dựa trên nền tảng cốt lõi của thể loại chiến thuật thời gian thực truyền thống. Dù vậy, Command & Conquer Generals vẫn rất hấp dẫn nhất là với hệ thống phương tiện chiến tranh hiện đại (được lấy mẫu từ quân đội) gồm: xe tăng, máy bay tàng hình, máy bay ném bom, xe bọc thép,….cùng các binh chủng đặc trưng khác.
Bên cạnh đó, điểm sáng đáng chú ý khác phải kể đến độ “quái” của AI trong game khi chúng dường như đoán trước mọi ý đồ của bạn. Hơn nữa, trong quá trình xây dựng, kẻ thù luôn tìm cách khiêu khích thậm chí tổ chức những đợt tấn công du kích để người chơi phân tán tư tưởng. Vỉ vậy, giành chiến thắng trong Command & Conquer Generals thật sự là 1 thử thách khó khăn.


THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Command & Conquer Generals Deluxe Edition bao gồm Command & Conquer Generals và phần mở rộng Zero Hour.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: 800 MHz Intel Pentium III or AMD Athlon processor
RAM: 128 MB
Hard Drive Space: 1.8 GB
Video: 32 MB AGP video card using the Nvidia GeForce 2, ATI Radeon 7500

VIDEO GIỚI THIỆU Command & Conquer Generals Deluxe Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Command & Conquer Generals Deluxe Edition


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: