GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Command & Conquer 3 Tiberium Wars là game chiến thuật thời gian thực được phát triển và phát hành bởi Electronic Arts.
Command & Conquer 3 Tiberium Wars diễn ra trong năm 2047, với sự ra đời và trong "Third Tiberium War" khi Brotherhood of Nod mở một cuộc tấn công trên toàn thế giới chống lại Global Defense Initiative, bất ngờ kết thúc 17 năm trong im lặng và làm tê liệt các lực lượng GDI ở khắp mọi nơi. Với tỷ lệ ủng hộ nghiêng về Brotherhood, GDI chỉ huy quân đội của họ và bắt đầu cuộc chiến đấu chống lại sự tái xuất hiện lần thứ hai của Nod, cố gắng khôi phục lại hy vọng đã mất. Ở giữa tất cả, một phe có thể chơi mới xuất hiện: Scrin.
Trò chơi thường đòi hỏi người chơi phải xây dựng một căn cứ và có được nguồn tài nguyên, để tài trợ cho việc sản xuất liên tục của các loại lực lượng nào đó để tấn công và chinh phục căn cứ của đối thủ. Tất cả các cấu trúc của các phe phái được lựa chọn bởi người chơi được xây dựng tại chỗ ở xung quanh một tòa nhà được gọi là "Construction Yard" của GDI và Nod hay "Drone Platform" của Scrin-mà thường bắt đầu như xe hay máy bay kích thước lớn có khả năng triển khai thành công trình nói trên - hay cách khác là công trình với cần cẩu "hỗ trợ" và "đúc". Sau khi triển khai "Construction Yard"/"Drone Platform" người chơi có thể chọn một địa điểm gần đó (trong 1 bán kính xung quanh) để xây các công trình khác vốn sẽ được xây dựng một cách nhanh chóng.
Tiberium là tài nguyên duy nhất và thường được thu thập từ các bãi quặng tinh thể Tiberium phân tán xung quanh bản đồ. Các tinh thể được thu thập bằng xe chuyên dụng và mang đến nhà máy lọc quặng, biến Tiberium thành tiền.
Tất cả ba phe phái có cấu trúc và các đơn vị có chức năng tương tự nhau tuy nhiên lại được điều chỉnh để phù hợp với chủ đề của từng phe phái và có một chút thay đổi. Các đơn vị có thể được phân loại vào bộ binh, xe, máy bay, với mỗi phân khu riêng của họ (chống bộ binh, xe, máy bay, công trình và sự kết hợp của chúng). Các đơn vị hiệu quả chống lại đối thủ theo nguyên tắc kéo-búa-bao trong hầu hết các trò chơi chiến thuật thời gian thực.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2GHz AMD Athlon™ processor or equivalent
Memory:  512 MB RAM
Graphics: ATI Radeon 8500 or Nvidia GeForce 4 or higher video card
Storage: 8 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Command & Conquer 3 Tiberium Wars

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Command & Conquer 3 Tiberium Wars


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: