GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Command & Conquer 3 Kane’s Wrath là bản mở rộng độc lập của Command & Conquer 3 Tiberium Wars, đây là bản với nhiều lối chơi và các chiến dịch khác nhau.
Khi người chơi chỉ huy trên chiến trường, các tình tiết đổ về dồn dập, nhưng không theo cái cách mà người chơi mong đợi trong bản mở rộng như Kane’s Wrath. Người chơi sẽ chỉ huy quân Nod qua 13 chiến dịch. Game vẫn giữ nguyên vẹn lối chơi tốc độ cao và điều khiển đa dạng đã khiến Tiberium Wars thành công. Thêm vào đó, Command & Conquer 3: Kane's Wrath còn có thêm khá nhiều "đồ chơi" mới, phần lớn đi cùng với những lực lượng quân mới lần đầu xuất hiện. Người chơi vẫn có thể đối đầu trực tiếp với người chơi khác hoặc các kẻ thù AI như phe GDI, Nod hay Scrin trong chế độ skirmish. Nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu người chơi thử sức với những chủng quân mới.
Một đặc điểm mà EA muốn tạo ra sự thay đổi lớn trong Command & Conquer 3 nằm ở việc giới thiệu Global Conquest, kiểu chơi chiến thuật theo lượt tương tự như trong Rise of Nations hay Dawn of War. Người chơi tạo ra một lực lượng tấn công và mở rộng lãnh địa ra toàn cầu bằng cách nghiền nát kẻ thù khi cố nâng tầm ảnh hưởng lan đến các thành phố.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: 2GHz (2.2GHz Vista)
Memory: 512 MB (1GB Vista)
Graphics: nVIDIA GeForce 4, ATI Radeon 8500 or greater (ATI Radeon 9200 and 9250 PCI, nVIDIA Geforce 4 MX cards not supported.); for Vista NVIDIA GeForce 6100 or ATI Radeon 9500 or greater
DirectX®: DirectX 9.0 compatible
Hard Drive: 6GB of free space
Sound: DirectX 9.0 compatible

VIDEO GIỚI THIỆU Command & Conquer 3 Kane’s Wrath

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Command & Conquer 3 Kane’s Wrath


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: