GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cities XXL là game mô phỏng xây dựng thành phố của Focus Home Interactive. Các bạn sẽ thiết kế, xây dựng, và quản lý các thành phố lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới trong CitiesXXL.
Thiết kế, xây dựng, và quản lý những thành phố lớn nhất và giàu có nhất thế giới trong Cities XXL. Với bộ máy game cùng giao diện game mới, bạn sẽ trở thành thị trưởng của những kinh đô xa hoa tráng lệ chưa từng có trong thế giới game. Bằng việc quy hoạch thành phố, gồm chọn địa điểm cho khu dân cư, văn phòng, bán lẻ, công nghiệp, và cơ sở hạ tầng với 47 phong cách kiến trúc và hơn 1000 căn nhà, gia tăng mức độ hạnh phúc của người dân thành phố bạn với các hoạt động giải trí, các khu vui chơi, hệ sinh thái. Với những cấu trúc mới, các tòa nhà cùng đồ nâng cấp sinh thái, như khu vực dành cho xe đạp, tiệm bán ô tô điện, cho thuê xe đạp... Cities XXL mang đến một tư duy phát triển đô thị xanh bền vững.
Quản lý nền kinh tế bằng cách chia sẻ các nguồn tài nguyên giữa các thành phố xuyên suốt 65 bản đồ (gồm cả những vùng đất và môi trường mới) xuyên suốt "Hành tinh Cities": giao thương bất kỳ thứ gì từ quản lý chất thải cho tới dầu lửa, nhiên liệu, và nước - thậm chí cả những người làm dịch vụ du lịch. Từ những ngôi làng thơ mộng đến những thành phố sôi động - xây dựng, quản lý, và phát triển thành phố trong mơ của bạn cùng Cities XXL ngay hôm nay!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS: WINDOWS VISTA/WINDOWS 7/WINDOWS 8
Processor: AMD/INTEL DUAL-CORE 2.5 GHZ
Memory: 3072 MB RAM
Graphics: 768 MB 100% DIRECTX 10 AND SHADERS 4.0 COMPATIBLE ATI RADEON HD 5670/NVIDIA GEFORCE GTX 260 OR HIGHER
Hard Drive: 8 GB available space
Sound Card: DIRECTX COMPATIBLE

VIDEO GIỚI THIỆU Cities XXL

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Cities XXL


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: