GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]20,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

20,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Chaos Legion là dòng game kết hợp giữa hành động và đối kháng (hack and slash game) với góc nhìn người chơi thứ 3, được phát triển và xuất bản bởi Capcom. Đây là game dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Tow Ubukata. Như bao các kiếm sĩ bóng đêm khác, Sieg có thể sử dụng linh hồn kiếm sĩ của mình để triệu tập đoàn quân một đoàn quân hỗn loàn từ những thế giới khác, được gọi là Chaos Legion. Và điều đó đã trở nên cần thiết với Sieg khi Victor Delacroix ăn trộm cuốn sách cấm Apocrypha của Yzarc cho mục đích vô cùng tàn ác, Sieg cần đến đoàn quân Chaos Legion để ngăn chặn hành động tội ác của Victor.
Chaos Legion có lối chơi gần giống với Devil may cry cũng của hãng này. Trong trò chơi, người chơi sẽ được vào vai Sieg Wahrheit một kiếm sĩ bóng đêm tài năng và có năng lực triệu gọi được quân đoàn Chaos legion. Sieg có nhiệm vụ là truy đuổi Victor Delacroix - người bạn cũ của anh, kẻ đang có âm mưu tiêu diệt Sieg và có ý định sử dụng sức mạnh của quỷ dữ để thanh tẩy thế giới tội ác nhằm trả thù cho bạn gái của mình (vì một hiểu lầm).
Chaos legion có gameplay gần giống với DMC, camera góc nhìn của người thứ 3, đồ họa 3D, lối Game hành động, phiêu lưu và có cả chiến thuật khi lựa chọn các legion để đối phó với từng loại quái trong game cộng với các skill tuyệt đỉnh của nhân vật trong game, và đặc biệt là cấu hình và dung lượng cực kì bèo nhất định sẽ làm các game thủ hài lòng.
Các trận chiến dồn dập cùng với một lượng lớn quái khủng cả về kích thước lẫn độ nguy hiểm là trở ngại mà Sieg phải vượt qua trong suốt 14 màn chơi từ dễ đến khó và sẽ ít nhiều làm cho game thủ cảm thấy nhàm chán, tuy nhiên nếu có cảm hứng và có được độ điên nhất định khi chơi loại game chặt chém này thì sẽ thấy game cực kì hấp dẫn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

DirectX Version: v8.1
System: 1GHz processor or equivalent
RAM: 128 MB
Video Memory: 64 MB
Hard Drive Space: 720 MB

VIDEO GIỚI THIỆU Chaos Legion

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Chaos Legion