GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Call of Juarez Bound in Blood Câu chuyện của game quay ngược trở về thời điểm trước những sự kiện diễn ra ở phiên bản 2007, đó là khi linh mục Ray McCall mới chỉ là một gã đàn ông ngang tàng, sống không khuôn phép. BB lấy bối cảnh cuộc nội chiến ở Mỹ đang đến hồi căng thẳng. Trong một lần hành quân về phía Nam để chống lại phe cải cách miền Bắc của Tổng thống Abraham Lincohn, Ray tình cờ gặp lại người em trai là Thomas McCall. Trong một biến cố, gia đình McCall bị tấn công và lập tức, 2 anh em đào ngũ trở về để cứu gia đình. Chỉ còn duy nhất người em trai là William McCall còn sống sót... Có thể nói, trong lần trở lại này, Techland đã cho ra đời một câu chuyện rất ấn tượng, đậm chất cao bồi miền Tây, kế thừa thành công cốt truyện đặc sắc của phiên bản 2007. Đồng thời, thông qua câu chuyện, bạn có thể “học” được nhiều bài học lịch sử khá thú vị về cuộc nội chiến nước Mỹ thế kỷ 19. Một công đôi việc!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: Intel Pentium 4 3.2 GHz, Intel Pentium D 2.66 Ghz, AMD Athlon 64 3500 +
RAM: 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista/Windows 7
VGA: 256 MB, DirectX 10.0 DirectX 9.0c, Shader Model 3.0
HDD: 4GB

VIDEO GIỚI THIỆU Call of Juarez Bound in Blood

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Call of Juarez 2 Bound in Blood