GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Call of Duty lấy bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2 đầy khốc liệt. Trong game, bạn sẽ bắt đầu hành trình của 1 người lính trẻ thực thi nghĩa vụ quốc gia. Là 1 tựa game FPS, Call of Duty tập trung khai thác những màn hành động đầy máu lửa. Nhưng nếu phân tích sâu hơn, có thể thấy nhà phát triển Ifinity Ward còn muốn lên án sự phi lý của chiến tranh.
Call of Duty không phải là người tiên phong ở thể loại FPS với chủ đề chiến tranh. Nhưng khách quan mà nói, nó đã mang đến 1 sư đột phá cần thiết và khiến cho các đối thủ phải “ngửi khói”. Lối chơi trong Call of Duty thể hiện 1 sự chăm chút đáng kinh ngạc của đội ngũ phát triển. Mọi thứ thật sự đều rất hoàn hảo: từ hệ thống di chuyển, điều khiển, hành động…cho đến những chi tiết vụn vặt khác. Không chỉ có vậy, điều thành công nhất mà Call of Duty làm được chính là việc tạo nên 1 bầu không khí sặc mùi chiến tranh.
Nếu như bạn đã từng chơi qua các phiên bản Call of Duty gần đây, thì bạn sẽ gặp chút bỡ ngỡ khi trở về với phiên bản "cũ rích" này, bởi nó vẫn được xây dựng theo trường phái cổ điển. Ví dụ, người chơi sẽ phải "động chân động tay" nhiều hơn thay vì di chuyển theo kiểu "mì ăn liền" như trước, cũng như độ khó của game cao hơn hẳn các "đàn em" một cách đáng kể. Ngay cả ở mức thiết lập dễ nhất, load game là điều hết sức thường gặp bởi chỉ cần đi chệch hướng khỏi nhiệm vụ, chắc chắn bạn sẽ bị quân địch "dí" cho thừa sống thiếu chết!
Thêm vào đó, thanh máu - một điều rất "dị ứng" với nhiều game bắn súng ngày nay, tụt rất nhanh khiến lắm lúc bạn phải cuống cuồng đi tìm túi cứu thương giữa "làn tên lửa đạn" của kẻ thù!
Những khẩu súng trong game có độ giật khá cao, hơn hẳn các phiên bản sau này của Call of Duty. Đồng thời, số lượng đạn cũng không được dư dả để bạn "xả stress" mà tương đối hạn chế ở một số phân đoạn, khiến những trận đọ súng giữa bạn và kẻ địch trở nên rất khó khăn bởi độ chính xác khi ngắm bắn của chúng!
Chất điện ảnh chắc chắn là thứ làm nên thương hiệu cho dòng Call of Duty, và với United Offensive cũng chẳng phải ngoại lệ. Nnhững trận đánh choáng ngợp với các hiệu ứng khói lửa mịt mù, cháy nổ rung lắc dữ dội, cây cối đổ rạp xuống trước sức nặng xe tăng... gần như là chuyện "cơm bữa".

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Call of Duty 1 gốc
Call of Duty United Offensive

CẤU HÌNH YÊU CẦU

CPU: 1.5 Ghz
RAM: 512 MB
Graphics: 32 MB VGA

VIDEO GIỚI THIỆU Call of Duty United Offensive


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Call of Duty 1 Complete