GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Brothers in Arms Road to Hill 30 dựa trên một câu chuyện có thật trong lịch sử Chiến tranh Thế giới thứ 2, RH theo chân Trung sỹ Matt Baker thuộc nhóm lính dù Sư đoàn 101 của Mỹ. Bạn sẽ được tham gia vào những nhiệm vụ cam go như đột nhập phòng tuyến đối phương, mở đường cho cuộc đổ bộ nổi tiếng D-Day... Trong khi chơi, bạn sẽ được chứng kiến những câu chuyện về tình đồng đội, tình đồng chí, đôi khi cao lớn hơn cả tình anh em ruột thịt. Cái tên “Brothers in Arms” có lẽ cũng bắt nguồn từ đó.
Thay vì sử dụng góc nhìn thứ ba như Full Spectrum Warriors, Brothers in Arms Road to Hill 30 đưa bạn về với góc nhìn thứ nhất tương tự như những game bắn súng trước đó. Bạn sẽ nắm quyền điều khiển Baker, còn những đồng đội đi cùng sẽ tự hành động sau khi bạn đã ra lệnh nào đó cho họ. Những tình huống mà game đặt ra khá đa dạng và hấp dẫn, như đôi khi bạn sẽ chỉ đơn độc một mình, có lúc lại được giao nguyên cả một chiếc xe tăng “hoành tráng”!
Lối chơi cũng được biến hóa đa dạng theo thời gian. Bạn có thể sử dụng súng máy gắn trên xe tăng để bắn phụ, hoặc bắn dụ đối phương, sau khi thu hút được xe tăng đối thủ chẳng hạn, bạn có thể vòng ra phía sau và “tặng” nguyên cho tên “tài xế” một quả lựu đạn! Nếu so sánh về cảm giác bắn súng của Brothers in Arms Road to Hill 30 với những trò chơi FPS khác, thì có thể nói là rất khập khiễng, bởi
những khẩu súng trong game có độ giật cao hơn nhiều. Thậm chí, game cũng cắt bỏ không thương tiếc chiếc “hồng tâm” quen thuộc để tạo cảm giác thực tế, nên bạn chỉ có thể ngắm bắn bằng đầu ruồi hoặc... bắn bừa! Điều này khiến độ khó của game “tự nhiên” cao hơn hẳn so với các đối thủ còn lại!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Pentium III 1GHz
RAM 512MB
VGA 32MB
HDD 3GB

VIDEO GIỚI THIỆU Brothers in Arms Road to Hill 30

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Brothers in Arms Road to Hill 30